Tin mới

Hồ Ngọc Hà mời fan ăn bánh trung thu vào lúc nửa đêm

Thứ tư, 20/08/2014, 16:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh mời mọi người ăn bánh trung thu sớm với hình ảnh giản dị và gần gũi.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh mời mọi người ăn bánh trung thu sớm với hình ảnh giản dị và gần gũi.

Trên sân khấu, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà luôn lộng lẫy và kiêu sa bao nhiêu thì đời thường cô lại trẻ trung và giản dị bấy nhiêu.

Bức ảnh mời mọi người ăn bánh trung thu sớm, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ cô vẫn phải làm việc dù đó là lúc nửa đêm: “Có ai ăn bánh trung thu hông? ? Ăn xong ngủ ngon lắm á.. còn mình vẫn làm việc”.

Chia sẻ hình ảnh gần gữi và thân thiện của nữ hoàng giải trí đã khiến fan hâm mộ ngày càng mến mộ cô. Nickname Lê Nguyễn Minh Tú chia sẻ: “Thấy c iu vui thế e cũng vui lây, nhưng làm gì thì làm c cũng nhớ giữ sức khoẻ nha. Vì c k chỉ giữ cho c mà còn giữ cho bọn e nữa đó. Thương c lắm, lúc mọi người đi ngủ hết thì c lại phải làm việc”.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình khiến fan cảm thấy cô gần gũi và thân thiện hơn

Gia nhập showbiz vào năm 1999 với tư cách người mẫu, Hà Hồ ghi dấu ấn bằng giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam. Lúc này những nét trên khuôn mặt lộ rõ hơn, gương mặt lạnh lùng cá tính của Hồ Ngọc Hà khá hợp với sàn catwalk, cô là một trong những sáng giá nhất trong làng showbiz Việt từ trước đến nay. Sau những thành công, Hồ Ngọc Hà đã thay đổi nhiều sang trọng và quý phái hơn. 

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã có hơn 7 năm yêu nhau mặn nồng và một thiên thần đáng yêu - bé Subeo được 4 tuổi. Mặc dù chưa từng chính thức tổ chức đám cưới nhưng ai cũng ngầm hiểu Hà Hồ và Cường đô la đã là vợ chồng của nhau. Trong suốt thời gian qua, cặp đôi đã cùng trải qua những sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống cũng như những hạnh phúc ngọt ngào bên nhau. Bằng chính tình yêu, sự cố gắng vun vén hạnh phúc gia đình, nữ ca sĩ "Mối tình xưa" khiến không ít người ngưỡng mộ tình yêu của họ.

Hồ Ngọc Hà sở hữu vị trí vững chắc trong top mỹ nhân đẹp nhất của showbiz Việt bên cạnh sự nghiệp thành đạt. Mỗi lần xuất hiện cô đều mang đến những bất ngờ cho công chúng. Có thời điểm, Hà Hồ bị chê quá gầy gò nhưng vẫn giữ được phong độ nhan sắc. Nhìn những bức ảnh đời thường cô mới với sự gần gũi, thân thiện của “nữ hoàng giải trí” đã khiến fan hâm mộ ngày càng yêu mến cô hơn.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news