Tin mới

Hồ Ngọc Hà: "Mr. Đàm là người hiểu rõ trái tim và câu chuyện với Chu Đăng Khoa nhất"

Thứ sáu, 28/07/2017, 09:51 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lên tiếng chuyện Mr. Đàm nói Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê cô. Nữ ca sĩ cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là người hiểu rõ trái tim và câu chuyện của cô nhất.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lên tiếng chuyện Mr. Đàm nói Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê cô. Nữ ca sĩ cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là người hiểu rõ trái tim và câu chuyện của cô nhất.

Chiều 26/7, Đàm Vĩnh Hưng có buổi gặp gỡ truyền thông chuẩn bị cho liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng" sắp tới.  

Trước câu hỏi có phải do Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ chuyện chia tay giữa Hồ Hồ và đại gia kim cương, nên nữ ca sĩ vắng mặt không, thì Mr Đàm lập tức phủ nhận. Cả hai vẫn rất thân thiết và coi nhau như anh em trong nhà. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng chuyện Mr. Đàm nói Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê cô

Vốn có mối quan hệ thân thiết với những người đàn ông Hà Hồ từng yêu, trong bài phỏng vấn riêng trên ngoisao.net, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô La vì cách chơi của hai người này hay lắm. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi "nhả" ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ chia sẻ về vấn đề tình cảm của cô trên mặt báo. Nữ ca sĩ cho biết, Mr. Đàm là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim và chuyện tình cảm của cô, nhưng khi anh chia sẻ chuyện này ra sẽ vô tình làm chuyện trở nên phức tạp. Nữ ca sĩ mong mọi chuyện dừng lại tại đây để không đi quá xa.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news