Tin mới

Hồ Ngọc Hà múa cột trước giờ G "Đêm hội chân dài 8"

Thứ ba, 10/06/2014, 15:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà, bà xã Cường Đô la đang tập luyện tích cực để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo trong "Đêm hội chân dài 8"

 

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà, bà xã Cường Đô la đang tập luyện tích cực để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo trong "Đêm hội chân dài 8"

Nhận lời mời của Vũ Khắc Tiệp, Hồ Ngọc Hà đảm nhiệm vai trò nữ ca sĩ hát chính trong "Đêm hội chân dài' một trong những chương trình lớn nhất của làng thời trang. 

Để có được một tiết mục đặc sắc, Hà Hồ đang nỗ lực tập luyện cho những ngày cuối. Theo tin tức được biết, Hồ Ngọc Hà sẽ có tiết mục múa cột bốc lửa trong chương trình. 

Hồ Ngọc Hà miệt mài tập luyện


Hồ Ngọc Hà diện bộ đồ nhảy màu đen cùng với các vũ công luyện vũ đạo, màn nhảy nhạy cảm cũng được người đẹp trình diễn cực điêu nghệ. Nổi tiếng giỏi về vũ đạo nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ học múa cột để phục vụ cho tiết mục.

Cũng vì lần đầu múa cột nên Hà Hồ gặp không ít khó khăn trong tập luyện. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Khó quá khó... đau rất đau... máu vẫn máu. Tất cả chỉ vì đam mê, muốn được cống hiến, muốn được tập luyện, muốn bản thân luôn hiểu rằng muốn gặt phải gieo, muốn thành công phải lao động".

Bên cạnh màn trình diễn của Hà Hồ, phần mở màn với sự tham gia của bốn nam ca sĩ cùng người mẫu Diệu Huyền, hay tiết mục của người mẫu Việt kiều Lily Nguyễn cũng được ban tổ chức kỳ vọng tạo được hiệu ứng tốt. Khắc phục những khuyết điểm ở các kỳ đêm hội trước, năm nay các tiết mục được dàn dựng công phu, nghiêm túc để hạn chế tối đa các scandal.

Quốc Huy

Xem video Hồ Ngọc Hà tái hợp cùng học trò Bùi Anh Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news