Tin mới

Hồ Ngọc Hà muốn "Xóa ký ức" với Cường Đô la?

Thứ tư, 26/11/2014, 10:38 (GMT+7)

Sau thành công từ liveshow, Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ tung ra MV mới ca khúc “Xóa ký ức” khiến mọi người nghi ngờ ca khúc như muốn nói tới Cường Đô la.

 

 

 

 

 

 

 

Sau thành công từ liveshow, Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ tung ra MV mới ca khúc “Xóa ký ức” khiến mọi người nghi ngờ ca khúc như muốn nói tới Cường Đô la.

Giữa tâm bão ly hôn với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà lại ra mắt MV mới “Xóa ký ức” mang lại nhiều điều thắc mắc cho người hâm mộ. 

Theo lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thì ca khúc này như một lời cảm ơn của Hà và ekip dành tặng cho mọi người đã đến chia sẻ, thưởng thức và cổ vũ cho Live Concert 2014. Chính những tình cảm và sự yêu thương này đã tạo nên dấu ấn đẹp cho Live Concert 2014. Nhưng câu chuyện và những ca từ trong MV khiến người nghe liên tưởng ngay đến cuộc tình sóng gió giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. 

Giữa tâm bão ly hôn, Hồ Ngọc Hà tung ca khúc "Xóa ký ức" như một lời từ biệt.

Nội dung video "Xóa ký ức" là những hoài niệm, vấn vương về những ký ức của cuộc tình đã qua, nhưng đan xen đó là những nội tâm từ bên trong mong muốn thoát khỏi những k‎ý ức đau buồn ngày nào để có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Nhưng câu chuyện và những ca từ trong MV khiến người nghe liên tưởng ngay đến cuộc tình sóng gió giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ đã trải qua đủ mọi cung bậc tình cảm của tình yêu với sự quan tâm, ước vọng. Nhưng rồi sau đó tình yêu tan tành theo mây khói. 

Những ca khúc sau lắng và tình cảm Cô đơn giữa cuộc tình, Em không cần anh & My baby mang đến nhiều thành công trong thời gian này cho Hồ Ngọc Hà. Thì ca khúc“Xóa ký ức” là ca khúc mới lần đầu tiên được trình bày trong Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, với ca từ sâu lắng và giai điệu tình cảm ngọt ngào, sâu lắng cũng đã thu hút được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

MV "Xóa ký ức" đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt từ khán giả bởi ca từ sâu lắng và giai điệu da diết, hứa hẹn đây sẽ là hit mới của Hồ Ngọc Hà

“Xóa ký ức” với những tình cảm của nữ ca sĩ muốn tạo bất ngờ cho fan, cô đã không ngần ngại vất vả để thực hiện quay MV này trong một khoảng thời gian ngắn. Dù bận rộn cho việc tập luyện Live Concert 2014 nhưng hình ảnh của music video Xóa ký ức khá chỉn chu và đẹp mắt. Những hình ảnh ngọt ngào, làng mạn đến buồn da diết được dàn trải suốt music video tạo nên cảm giác đong đầy và sâu lắng.

Trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tiếp làm liveshow và ra mắt MV mới, nhưng với mỗi sản phẩm mới được ra mắt Hồ Ngọc Hà đều chăm chút và đầu tư để không phụ lòng khán giả, chính đều này góp phần không nhỏ tạo nên cái tên Hồ Ngọc Hà luôn có sức hút và được khán giả yêu thích nồng nhiệt xứng đáng là một trong những ca sỹ hàng đầu.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news