Tin mới

Hồ Ngọc Hà - mỹ nhân có cuộc sống không yên ả nhất showbiz?

Thứ tư, 25/02/2015, 08:47 (GMT+7)

Vướng phải liên tiếp tin đồn hôn nhân tan vỡ rồi đến gần cuối năm vướng vào vụ tai nạn kinh hoàng, có thể nói năm 2014 là một năm “sóng gió” với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

 

Vướng phải liên tiếp tin đồn hôn nhân tan vỡ rồi đến gần cuối năm vướng vào vụ tai nạn kinh hoàng, có thể nói năm 2014 là một năm “sóng gió” với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù năm 2014 là một năm khá thành công với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi tổ chức thành công liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát và đoạt được một số giải thưởng nhất định nhưng năm này cũng là một năm hạn, đầy sóng gió đối với bà mẹ một con.

"Nữ hoàng giải trí" liên tục vướng vào những tin đồn từ trên trời rơi xuống. Mở đầu cho chuỗi những "thị phi" là khi cô lên tiếng về vụ nữ ca sĩ Anh Thúy mượn tên người khác đi thi X-Factor: "dừng lại đi em, cuộc sống này không dang tay với những kẻ dối trá". Chính câu nói này của nữ ca sĩ Mối tình xưa đã trở thành tâm điểm cho untifan bới móc, soi mói. Cô bị chỉ trích bởi theo tuổi, Hồ Ngọc Hà phải gọi Anh Thúy là chị. Có lẽ do quá mất bình tĩnh trước hành động không hay của antifan mà hình ảnh của Hồ Ngọc Hà dần bị xấu đi.

Rồi đến tháng 10/2014, Hồ Ngọc Hà lại vô tình vướng phải vụ lùm xùm bầu chọn của MTV Việt Nam cho hạng mục Best World-Wide Act tại giải thưởng âm nhạc quốc tế EMA. Trong quá trình bình chọn, Hồ Ngọc Hà và Sơn Tùng M-TP luôn có số lượng bình chọn nhiều nhất. Thậm chí, nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng còn vượt mặt cả đàn chị Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau khi hệ thống bình chọn đóng thì Hồ Ngọc Hà lại vượt lên trên đứng đầu và trở thành đại diện của Việt Nam tham gia tranh cử. Chính điều này khiến khán giả hoài nghi về việc dàn xếp kết quả. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mua giải.

Mặc dù được BTC và các ca sĩ khác lên tiếng giải thích vụ việc nhưng việc chiến thắng của bà xã Cường Đô la vẫn không nhận được sự ủng hộ và chấp thuận của mọi người. Sau khi sự việc quá ầm ĩ, Hồ Ngọc Hà đã viết một dòng trạng thái dài để nghị MTV Việt Nam không tham gia và "hẹn một cơ hội khác để đó là vinh dự thật sự".

Có thể nói, trên con đường đến thành công của Hồ Ngọc Hà không bao giờ trải toàn hoa hồng mà đều là những chông gai, thử thách và chuyện tình yêu của nữ ca sĩ cũng vậy. Trải qua nhiều sóng gió và điều tiếng kể từ khi lấy doanh nhân Quốc Cường, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn im lặng, chịu thiệt thòi để vượt qua sóng gió. Mới nhận được lời cầu hôn ngọt ngào của doanh nhân này trên Facebook vào đầu năm 2014 nhưng đến giữa năm cô đã liên tục vướng phải tin đồn hôn nhân tan vỡ. Và khi người trong cuộc vẫn luôn im lặng thì dư luận đã tin vào tin đồn cả hai đã ly hôn.

Cách đây không lâu, tin đồn hôn nhân tan vỡ của Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục được thổi bùng lên với thông tin siêu mẫu Võ Hoàng Yến là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình cặp đôi này. Một lần nữa, cuộc hôn nhân của cặp đôi lại được dư luận dèm pha, quan tâm bàn tán. Tuy nhiên, như mọi lần, hai người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng để vượt qua scandal.

Những tưởng những "đen đủi", thị phi này sẽ kết thúc một năm 2014 đầy sóng gió của Hồ Ngọc Hà thì trong những ngày cần kề Tết Nguyên đán, nữ ca sĩ lại vướng vào một chuyện không may khác. Người tài xế riêng ra sân bay đón cô và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã bất ngờ gây ra một vụ tai nạn liên hoàn, khiến 11 người bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều có những động thái tích cực thể hiện trách nhiệm của mình với những người bị nạn. Hồ Ngọc Hà cũng đã hủy hàng loạt show diễn để lo cho các nạn nhân. Vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la khiến không ít người phải nể phục với những hành động vượt qua khủng hoảng.

Đây có lẽ là sự cố đáng buồn nhất trong năm 2014 của Hồ Ngọc Hà. Chắc chắn, Tết Ất Mùi năm nay là cái Tết không trọn vẹn đối với nữ ca sĩ bởi những lo lắng, suy nghĩ trong một năm vừa qua. Cũng giống như những chia sẻ Hồ Ngọc Hà thừa nhận trước đây, có lẽ Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân có cuộc sống không yên ả nhất của showbiz.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news