Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm ai bùng nổ nhất Vbiz năm 2015?

Thứ năm, 14/05/2015, 08:12 (GMT+7)

Luôn nằm trong vị trí đứng đầu showbiz Việt, năm 2015 Hồ Ngọc Hà và Mỹ tâm tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2015.

Luôn nằm trong vị trí đứng đầu showbiz Việt, năm 2015 Hồ Ngọc HàMỹ Tâm tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2015.

Dường như cả hai không còn ở cái thời chập chững bước vào showbiz để phải giành giật từng người hâm mộ. Cả hai đều đã đi qua một chặng đường dài phấn đấu, khổ luyện trong nụ cười và nước mắt để có được vị thế riêng của ngày hôm nay.

Nếu như Hồ Ngọc Hà là nữ hoàng thì Mỹ Tâm dĩ nhiên cũng là bà chúa của showbiz Việt. Và cả hai đều sở hữu số lượng fan hâm mộ cũng như những thành công trong lĩnh vực ca hát đều ngang nhau.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà xuất thân không từ âm nhạc mà từ nghề người mẫu, những bon chen, giành giật sau hậu trường cũng đã không còn xa lạ với cô. Người đẹp có thể xem là gương mặt nữ ca sĩ trẻ nổi bật nhất thế hệ của mình, ngay cả sau khi lập gia đình với một nhân vật đại gia trẻ tuổi đình đám Cường Đô la lại khiến thêm tên tuổi của cô ngày một nóng lên trong giới showbiz.

Hồ Ngọc Hà từng gây sốt khi ngồi ghế nóng The Remix

Là một trong số những nữ ca sĩ của Vbiz, Hồ Ngọc Hà nằm trong top nghệ sĩ có tần suất xuất hiện dày đặc nhất hiện nay. Sau khi kết thúc năm 2014 bằng một concert đình đám với sự dàn dựng không thua kém bất kỳ đêm nhạc quốc tế nào, thì nữ hoàng giải trí lại tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo cho The Remix.

Những tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ dành thời gian nghỉ ngơi “tự thưởng” cho bản thân mình thì ngược lại, người đẹp “bùng nổ” với hàng loạt những dự án nghệ thuật khác nhau. Đầu tiên vào đầu tháng 4 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà thực hiện tiếp hai đêm diễn còn lại trong tour diễn xuyên Việt.Cả hai đêm diễn đều đạt thành công xuất sắc, đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục phát triển với lĩnh vực mới

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục phát triển thêm các lĩnh vực mới khiến nhiều người càng ngưỡng mộ hơn. Theo như lời chia sẻ cô muốn hướng đến hình ảnh một người đẹp biết kinh doanh. Nữ ca sĩ rất háo hức với vai trò mới và hy vọng mọi việc sẽ thuận lợi và thành công như những gì mà cô đã làm được trong lĩnh vực giải trí.

Mỹ Tâm

Năm 2014 là một năm cực kỳ thành công trong sự nghiệp của Mỹ Tâm khi cô liên tục được vinh danh bằng các giải thưởng tầm cỡ quốc tế. Liveshow Heartbeat của cô tính đến nay vẫn đứng đầu về số lượng khán giả so với những đêm nhạc của nghệ sĩ khác, “đánh bật” cả Live Concert 2014 của Hồ Ngọc Hà hay Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm là một trong những vị trí đứng đầu showbiz Việt với các giải thưởng tầm cỡ thế giới

Đi hát đã gần 15 năm và hiện được ví như ngôi sao hàng đầu làng giải trí nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ dừng lại. Cô luôn miệt mài và chăm chỉ thực hiện không ngừng những dự án âm nhạc. Có lẽ đây cũng là lí do mà sức hút của Mỹ Tâm không có dấu hiệu thuyên giảm trong lòng công chúng. Sau thành công vang dội của Heartbeat, họa mi tóc nâu quyết định thực hiện hai showcase để tái hiện lại không khí của đêm nhạc này cũng như cho phát hành DVD ghi hình liveshow.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ, từ vị trí ghế nóng của Vietnam Idol sang làm giám khảo cho The Voice. Sự xuất hiện của của Mỹ Tâm với vị trí ghế nóng của The Voice, đã thu hút thêm số lượng người quan tâm. Đặc biệt là có thêm sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cả hai đang là một trong 4 vị giám khảo quyền lực của The Voice.

Mỹ Tâm tiếp tục nóng lên trong vị trí ghế nóng The Voice

Với con đường sự nghiệp hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đều đi hai con đường khác nhau. Cả hai đều đang bước những bước mạnh mẽ nhất. Và dĩ nhiên, dù như thế nào thì showbiz Việt vẫn không thế thiếu cả hai, "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười", sự đa dạng đó làm nên sự phong phú của một thị trường âm nhạc đông người nghe nhưng quá thiếu tài năng. Riêng chuyện ai có thể đi được đường dài hơn ai, là câu chuyện của mai này, rất khó đoán trước. Chỉ có một điều mà ai cũng hiểu, để đi đường dài bao giờ cũng cần tài năng chứ không phải là chiêu trò và cả hai cũng là một trong những ngôi sao hứa hẹn bùng nổ nhất Vbiz Việt năm 2015.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news