Tin mới

Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp sau khi yêu Kim Lý

Thứ sáu, 30/08/2019, 15:55 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến fan ngỡ ngàng khi diện chiếc váy không thể hở hơn khi đi chơi cùng Kim Lý.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tung đoạn clip trong chuyến đi chơi với Kim Lý ở nước ngoài. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" khiến fan giật mình vì diện chiếc váy trắng khoét cổ sâu đầy gợi cảm, hớ hênh. Nhiều cư dân mạng bình luận không khỏi lo lắng cho bạn gái Kim Lý vì sợ lộ vòng 1.

Được biết, vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến về thăm gia đình Kim Lý ở Thụy Điển. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật những hình ảnh vi vu cùng bạn trai tại đất nước tươi đẹp này. Cả hai quấn quýt không rời. Có thể thấy, Hà Hồ đang trong quãng thời gian tươi đẹp nhất của tình yêu.

Hồ Ngọc Hà ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Khác với những mối tình trước, lần này, Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ từ phía bố mẹ bạn trai là Kim Lý. Không chỉ vậy, gia đình của nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn trai. Hai bên đã gặp nhau và đi chơi vui vẻ.

Hồ Ngọc Hà vi vu cùng Kim Lý. Ảnh internet

Kể từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong việc công khai tình cảm. Dường như, nữ ca sĩ và bạn trai đang vô cùng nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Vợ cũ Cường đô la còn từng tiết lộ mong muốn sinh con cho Kim Lý. Với những diễn tiến tốt đẹp đang diễn ra, fan mong sớm có một đám cưới giữa Hà Hồ và Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news