Tin mới

Hồ Ngọc Hà nhận cái kết đắng khi chơi đùa cùng con trai Subeo

Thứ hai, 20/05/2019, 09:43 (GMT+7)

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nhận cái kết đắng khi đùa vui cùng con trai và bạn trai Kim Lý tại bể bơi.

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo và bạn trai Kim Lý thường xuyên có những khoảng thời gian gần gũi vui đùa bên nhau.

Mới đây, trên instagram của mình, nữ ca sĩ đăng tải trên story instagram đoạn clip ngắn khi cùng Kim Lý, bé Subeo và các cháu vui đùa ở hồ bơi tại nhà.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Vì hồ bơi ấm nên cả nhà mỗi lần bơi có ba tiếng thôi". Trong clip, con trai Hồ Ngọc Hà còn trổ tài nhảy múa siêu đáng yêu.

Cả Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo đã nhận cái kết đắng khi chơi đùa trong bể bơi.

Mặc dù sở thân hình cao lớn nhưng Hà Hồ vẫn cứ thích leo lên phao của con trai Subeo. Kết quả là hai mẹ con ngã "chổng vó" vì phao bơi mất cân bằng do không chịu được trọng lượng quá lớn. Trong khi đó, Kim Lý thả dáng như "nàng tiên cá" ung dung xem bạn gái và con trai riêng nghịch ngợm.

Thời gian gần đây, những hình ảnh "bộ ba phép thuật" Hà Hồ - Kim Lý - Subeo thường xuyên phủ sóng mạng xã hội. Có thể thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và con trai riêng của Hà Hồ rất tốt đẹp.

Hồ Ngọc Hà đang có những giây phút hạnh phúc bên con trai và Kim Lý.

Trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ sở thích chung của bạn trai Kim Lý và con trai Subeo đó chính là chơi tennis. Cô cũng cập nhật hình ảnh hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời rất thân thiết, cùng nhau đọ vợt hàng tuần.

Giọng ca Em muốn anh đưa em về chia sẻ trên trang cá nhân: "Hai đứa bạn thân chơi tennis hàng tuần". Có thể thấy, Kim Lý đã khéo léo trong việc xây dựng mối quan hệ với Subeo.

Từ khi công khai yêu nhau, Kim Lý đã ghi điểm được với bố mẹ, anh chị của “nữ hoàng giải trí”. Rồi đến cả Subeo - con riêng của Hà Hồ cũng rất yêu mến anh. Gia đình của Kim Lý cũng tỏ ra rất hài lòng về Hà Hồ, người lớn hai bên đã có cuộc gặp gỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo