Tin mới

Hồ Ngọc Hà ẩn ý chuyện tương lai với mẹ ruột khi cận ngày sinh con đầu lòng với Kim Lý

Thứ ba, 20/10/2020, 07:30 (GMT+7)

Gần đến ngày sinh con đầu lòng với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi lời nhắn nhủ đầy ẩn ý với mẹ ruột.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với khuôn mặt mộc trong tiệc sinh nhật của mẹ ruột. Dường như gương mặt của nữ ca sĩ đã có sự thay đổi khi cận ngày sinh con. Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân đến mẹ ruột trong ngày trọng đại.

"Chúc mừng sinh nhật mẹ của tui N.H. Con đàn cháu đống đúng mong muốn của mẹ hí. Ráng còn nữa nghe ngoại, tập yoga nhiều hơn để chuẩn bị sức khỏe cho những hành trình sắp tới", Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý trong sinh nhật của mẹ nữ ca sĩ. Ảnh FBNV

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ít người thắc mắc rằng có lẽ cô nàng đang ẩn ý đến việc mẹ giữ gìn sức khỏe để thực hiện những dự định trong tương lai bao gồm cả việc đón cháu ngoại thứ 2.

Một số người khác cũng đoàn già đoán non rằng cô đang nhắn nhủ giữ sức khỏe để có thể dự đám cưới của mình với Kim Lý và nhìn cô hạnh phúc với cuộc sống mới sau cuộc tình đổ vỡ với Cường Đô la. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy nghĩ của dân mạng chứ ý của Hồ Ngọc Hà thì có lẽ chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu.

>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà mất ăn mất ngủ vì còn đau đáu một việc trước ngày sinh

Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột.

Chưa kết hôn đã quyết định sinh con với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn được mẹ ủng hộ chuyện tình cảm của bản thân. Thậm chí, Kim Lý cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ gia đình của Hồ Ngọc Hà và ngược lại. Cả hai được nhận xét "trai tài, gái sắc" khi ở bên nhau. Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng từng dành lời khen cho Kim Lý khi đối xử tốt với con gái của mình.

Hồ Ngọc Hà trong những tháng cuối thai kỳ.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã tạm dừng các hoạt động của showbiz để chuẩn bị đón con đầu lòng với Kim Lý. Người hâm mộ mong chờ được thấy con của cặp đôi này cùng đám cưới của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news