Tin mới

Hồ Ngọc Hà nhắng nhít như trẻ con, khoe vẻ đẹp tinh tế

Thứ tư, 01/04/2015, 10:29 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến những người xung quang không thể rời mắt bởi vẻ đẹp tinh tế.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến những người xung quang không thể rời mắt bởi vẻ đẹp tinh tế.

Có mặt tại một sự kiện, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng gây chú ý bởi vẻ đẹp tinh tế và phong cách thời trang ấn tượng.

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ chọn phong cách giản dị nhưng vẫn toát lên nét tinh tế, sang trọng. Dù lịch làm việc căng thẳng trong những ngày đầu năm, nhưng thần thái cô luôn rạng ngời sức sống và tươi tắn.

Hồ Ngọc Hà đáng yêu như trẻ con

 

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Hồ Ngọc Hà cho biết, đầu tháng 4/2015 sắp tới, trở về Việt Nam, cô sẽ tiếp tục thực hiện 2 đêm diễn còn lại trong tour diễn xuyên Việt tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng (15/04) với sự tham gia của hơn 5.000 khán giả và đêm tổng kết hành trình tại sân ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM (21/04) dự kiến trên thu hút 12.000 khán giả. Các khách mời đặc biệt sẽ đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng sẽ là: Phương Uyên, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T và tại TP.HCM là: Phương Uyên, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T.

Cũng trong tháng 04/2015 DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 sẽ chính thức được ra mắt, đây là DVD ghi lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời của đêm diễn đầy cảm xúc, sang trọng, đậm màu sắc cổ điển. Hứa hẹn sẽ lá một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm của công chúng trên thị trường âm nhạc.

Sau khi phát hành DVD, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp sẽ tiếp tục trình làng 1 single mới được đầu tư và thực hiện chuyên nghiệp, mang phong cách hiện đại và cá tính.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news