Tin mới

Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh tự sướng lộ nhược điểm

Thứ sáu, 08/08/2014, 10:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà - bà xã Cường đô la nhí nhảnh tạo dáng khoe vòng 3 cong vút và đôi chân dài miên man.

 

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà - bà xã Cường đô la nhí nhảnh tạo dáng khoe vòng 3 cong vút và đôi chân dài miên man.

Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng giải trí sở hữu đôi chân dài miên man và gương mặt cuốn hút. Mỗi shoot hình của Hồ Ngọc Hà đều khiến fan tan chảy. Mới đây, Hà Hồ chia sẻ bức ảnh tự sướng nhí nhảnh và không quên khoe vòng 3 nóng bỏng. Tuy nhiên, vì mặc quần bó sát nên Hồ Ngọc Hà đã vô tình để lộ đôi chân gày khẳng khiu. 

Hồ Ngọc Hà khoe vòng 3 nóng bỏng

Do mặc quần bó sát nên Hà Hồ đã vô tình để lộ đôi châm gày khẳng khiu

Theo tin tức trước đây, Hồ Ngọc Hà từng khiến fan chao đảo khi chia sẻ những bức ảnh tạo dáng bá đạo. 

Bà xã Cường đô la tạo dáng bá đạo

Hồ Ngọc Hà được yêu quý không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà trong cả những gameshow khi cô đóng vai trò giám khảo. Đặc biệt, Hà Hồ còn được biết đến như một mẫu người phụ nữ lý tưởng trong gia đình. Vượt qua mọi khó khăn, Hồ Ngọc Hà đã có được cuộc sống hạnh phúc bên Cường đô la và bé Subeo, được mẹ chồng đón nhận.

Mới đây, thông tin, Hà Hồ chia tay Cường đô la khiến dư luận xôn xao và không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên. trước tin đồn này cả hai vẫn chọn cách im lặng. Không những vậy. Cường đô la từng lên tiếng dằn mặt người tung tin đồn anh chia tay bà xã vì người con gái khác. Cùng với đó, nhân kỉ niệm ngày yêu nhau mới đây, Cường đô la còn tặng cho Hồ Ngọc Hà những món quà đắt tiền. Tuy vậy, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng trước mọi động thái của Cường đô la. Chính vì vậy tin đồn chia tay giữa Hà Hồ và Cường đô la vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news