Tin mới

Hồ Ngọc Hà nịnh mẹ của Kim Lý bằng cách xưng hô ngọt xớt

Thứ tư, 08/07/2020, 14:40 (GMT+7)

Dù chưa tuyên bố bố kết hôn nhưng Hồ Ngọc Hà đã có cách xưng hô ngọt xớt với mẹ của Kim Lý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi tin đồn mang thai với Kim Lý bị tiết lộ, Hồ Ngọc Hà cũng đã có nhiều động thái ngầm xác định chuyện này với người hâm mộ. Đặc biệt, trên trang cá nhân của mẹ ruột "nữ hoàng giải trí" cũng thường xuyên để lộ nhiều khoảng khắc vòng 2 to hơn trước bình thường.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trong dịp sinh nhật mẹ của Kim Lý, nam diễn viên đã nhanh chóng dành nhiều lời bày tỏ tình cảm đến mẹ của mình thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

"Hôm nay là một ngày đặc biệt, đó là sinh nhật lần thứ 75 của người mẹ tuyệt vời của con. Nhìn lại tuổi thơ của con, con nhận ra mình may mắn như thế nào khi có mẹ là mẹ của con. Mẹ luôn đọc sách cho con mỗi buổi tối, đưa con đến rạp hát và điện ảnh, dạy con về tôn giáo, khoa học xã hội và lịch sử. Nhưng quan trọng hơn là mẹ luôn tin vào sự bình đẳng và thể hiện sự cảm thông và cảm thông với người khác, đó là điều tuyệt vời nhất trong một con người...

Kim Lý thân mật bên mẹ ruột của mình.

Khi còn là một thiếu niên, con luôn có thể dựa vào mẹ ở đó cho dù tình huống nào có thế xảy ra đi nữa. Mẹ đã đi du lịch thế giới, làm việc và giúp đỡ những người nghèo khó khi họ đến Thụy Điển. Con biết lời nói không bao giờ là đủ, nhưng từ ở đáy lòng, cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã cho con. Con rất yêu mẹ và hy vọng sẽ được ăn mừng cùng mẹ trong tương lai gần. Con trai của mẹ”, Kim Lý viết.

Dưới bài viết, Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời chúc ngắn gọn và biểu tượng hình trái tim đến mẹ chồng tương lai: "Happy birthday Mama (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mẹ)”.

Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột đến dành lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ của Kim Lý.

>>Xem thêm: Động thái trái ngược Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà khi cùng khoe mang thai

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà cũng dành lời gọi thân mật để nịnh mẹ chồng. Cũng như Kim Lý luôn dành lời ngọt ngào đến mẹ của Hồ Ngọc Hà bằng cách xưng hô là "mẹ vợ".

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà công khai bày tỏ tình cảm với mẹ của Kim Lý. Trước đó, thời điểm còn đang hẹn hò, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã có dịp sang Thụy Điển và thân mật bên mẹ của bạn trai.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã sang thăm mẹ của Kim Lý bên Thụy Sĩ.

Hai gia đình cũng đã gặp mặt nhau.

>>Xem thêm: Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý gửi lời đặc biệt khi Hồ Ngọc Hà mang song thai

Mẹ Kim Lý sang thăm mẹ Hồ Ngọc Hà.

Từ những hành động thể hiện tình cảm công khai của Hồ Ngọc Hà đến phụ huynh của người yêu khác hoàn toàn với cách mà cô gửi đến mẹ của Cường Đô la trước đây.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà chỉ đăng ký kết hôn với Cường Đô la mà chưa một lần tổ chức hôn lễ. Đặc biệt, hầu như không có sự xuất hiện của mẹ chồng bên cạnh Hồ Ngọc Hà. Do đó, nhiều người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới đầu tiên của Hồ NGọc Hà với Kim Lý sau khi công khai chuyện mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news