Tin mới

Hồ Ngọc Hà nổi bật với bộ váy hàng hiệu khi ngồi ghế nóng The Remix

Thứ hai, 09/02/2015, 16:56 (GMT+7)

Xuất hiện trong vai trò giám khảo của The Remix 2015 liveshow 3, Hồ Ngọc Hà nổi bật với bộ váy hàng hiệu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong vai trò giám khảo của The Remix 2015 liveshow 3, Hồ Ngọc Hà nổi bật với bộ váy hàng hiệu.

Với gu thời trang sành điệu của mình, mỗi lần Hồ Ngọc Hà xuất hiện luôn thể hiện đẳng cấp của của một fashion icon hàng đầu Vbiz. 

Với bộ trang phục do Stylist Lê Minh Ngọc, người đảm nhận phần váy áo cho Hồ Ngọc Hà trong đêm liveshow 3 The Remix đã luôn làm “bà mẹ một con” nổi bật với bởi màu sắc ăn ý kết hợp với phụ kiện tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

Hồ Ngọc Hà nổi bật với gu thời trang hàng hiệu trong liveshow 3 The Remix

Được xem là biểu tượng thời trang của Vbiz nhưng Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc đầm của các nhà thiết kế trong nước. Có một thời gian cô cũng thường diện các mẫu trang phục đến từ các thương hiệu bình dân, hiếm khi khán giả thấy cô xúng xính nhưng bộ đầm xa xỉ. Tuy nhiên khi nhận lời ngồi ghế nóng của The Remix 2015, Hà Hồ lại thường xuyên lựa chọn váy hàng hiệu, cô quyết tâm đầu tư để tiếp tục ghi lại dấu ấn thời trang đẳng cấp của mình.

Chiếc váy mà Hồ Ngọc Hà diện tối qua đến từ thương hiệu nổi tiếng Moschino, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng và có giá bán xấp xỉ 30 triệu đồng. Mẫu váy của Hồ Ngọc Hà nằm trong BST Moschino Resort 2015.

Mẫu váy của Hồ Ngọc Hà nằm trong BST Moschino Resort 2015.

Hồ Ngọc Hà tự tin thả dáng trước ống kính, phong thái của "bà mẹ một con" không phải ngôi sao nào cũng có được. Dường như mỗi lần xuất hiện của bà mẹ một con cùng phong cách thời trang có gu riêng luôn tạo được sức hút với truyền thông và giới sành mốt.

Giọng ca Lặng thầm một tình yêu diện bộ hàng hiệu tạo hình ảnh sang trọng, lịch thiệp. Đặc biệt, cô đã phối hợp chiếc mũ với kiểu tóc uốn xoăn quen thuộc khá chỉn chu ăn nhập với hình ảnh sang trọng. 

Ngoài việc ngồi ghế nóng chương trình The Remix 2015, theo một số nguồn tin Hồ Ngọc Hà đang nhận được lời mời tiếp tục ngồi ghế nóng "The Voice" và cả "Vietnam Idol" cùng 1 show truyền hình mới trong năm 2015, nhưng vì nhiều yếu tố mà nữ ca sĩ vẫn đang cân nhắc. 

Hồ Ngọc Hà đang là một trong những ca sĩ đắt show trong các chương trình thực tế

Chắc chắn rằng, các nhà sản xuất và những người trong nghề luôn đánh giá Hồ Ngọc Hà ở một vị trí có "đủ tầm" mới dám mời cô vào những vị trí quan trọng. Xét một cách toàn diện, Hồ Ngọc Hà đang làm khá tốt vị trí của mình tại "The Remix". Ở 1 sân chơi trẻ, với 1 thể loại mà chính cô đang theo đuổi lâu nay và đạt được thành công nhất định, khán giả không nên quá khắt khe và khó tính đối với Hà Hồ. Thời gian đã cho thấy, cô từng làm rất tốt vai trò giám khảo tại "The Voice", "X-Factor" với những lứa ca sĩ có chỗ đứng trên thị trường. 

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news