Tin mới

Hồ Ngọc Hà nổi bật với đầm khoét sâu táo bạo, chụp ảnh thân mật bên Quang Linh

Thứ ba, 29/10/2019, 11:33 (GMT+7)

Tham dự họp báo ra mắt chương trình ‘Gương mặt thân quen’, Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật với chiếc đầm khoét sâu ngực táo bạo.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xác nhận sẽ tham gia chương trình “Gương mặt thân quen” với vai trò giám khảo. Đây là một chương trình mà nữ ca sĩ rất yêu thích nên khi nhận được lời mời cô đã ngay lập tức đồng ý.

"Tôi từng được nhà sản xuất mời biểu diễn trong Gương mặt thân quen mùa trước. Bản thân cũng rất yêu thích chương trình. Vì vậy nhận được lời mời ngồi ghế nóng, tôi đồng ý ngay", Hồ Ngọc Hà cho biết.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với chiếc đầm khoét sâu táo bạo. Ảnh:Zing

Xuất hiện tại buổi họp báo, nữ hoàng giải trí xuất hiện với bộ đầm khoét sâu vô cùng táo bạo của nhà thiết kế Công Trí. Phần cầu vai cách điệu kết hợp thân váy được may kiểu xếp tầng (layer).

Cùng với Hồ Ngọc Hà, Quang Linh sẽ là giám khảo của Gương mặt thân quen mùa này. Cả hai đã có những khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ trong buổi họp báo. Sự hài hước của Quang Linh hứa hẹn sẽ giúp chương trình có thêm những điểm nhấn thú vị.

Hồ Ngọc Hà và Quang Linh sẽ là giám khảo chính của "Gương mặt thân quen" mùa 7

Về phần Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cho rằng ngồi ghế nóng của Gương mặt thân quen khá nhẹ nhàng bởi cô không cần phải hướng dẫn thí sinh, dành thời gian tập luyện cùng họ.

"Đến ngày quay hình, tôi ngồi thưởng thức các tiết mục và đưa ra lời nhận xét, góp ý để các bạn cố gắng hơn. Tuyệt nhiên tôi không cần chơi chiêu như bạn nhất tuần này thì tuần sau đến người khác. Nếu bạn thật sự hay thì tuần sau tôi vẫn để bạn đó hạng nhất. Tôi không thích kiểu dĩ hòa vi quý", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà khẳng định sẽ công tâm, thắng thắn khi nhận xét từng tác phẩm

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định mình sẽ công tâm nhận xét từng tác phẩm. "Tôi không được mời đến ngồi chỉ để cười. Tôi đến đây để mang lại sự công bằng cho các bạn. Nếu tiết mục của bạn không hay, tôi sẽ dùng cách nào đó để bạn hiểu chứ không chê thẳng thắn. Tôi sẽ chia sẻ những điều thật lòng nhất", nữ ca sĩ cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Quang Linh