Tin mới

Hồ Ngọc Hà "nổi đóa" đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 06/09/2016, 16:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nổi đóa đáp trả lại tin đồn "đập mặt đi làm lại" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nổi đóa đáp trả lại tin đồn "đập mặt đi làm lại" đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Mới đây, một người từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông chia sẻ bức ảnh hồ Ngọc Hà chụp cùng Quang Dũng khi họ ở tuổi đôi mươi. Kèm theo bức ảnh, người này ám chỉ việc có được nhan sắc quyến rũ như bây giờ, Hà Hồ đã phải đánh đổi, sửa sang lại gương mặt khá nhiều.

Cư dân mạng truyền tay nhau đoạn chia sẻ của một người ám chỉ Hà Hồ Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Dòng chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Và ngay lập tức lọt đến tai Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ nổi đóa đáp trả bên dưới: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn". Hồ Ngọc Hà không quên nhắn nhủ: "Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!".

Hà Hồ sở hữu nhan sắc kém nổi bật thời mới bước chân vào showbiz. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh cũng lên tiếng bênh vực người bạn thân của mình: "Anh à, chị Hà không làm gì cả, anh nói vậy là một chiều và quá cảm xúc rồi. Vô tình xúc phạm người khác!".

Hồ Ngọc Hà, từ một cô gái nhan sắc trung bình đã lột xác trở thành nữ hoàng giải trí với vẻ đẹp khó cưỡng. Điều này khiến không ít người hoài nghi người đẹp có sử dụng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay cô phải vượt qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Xem thêm video

[mecloud]NeMzYHkVKT[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news