Tin mới

Hồ Ngọc Hà: "Nói yêu nhiều là oan cho Hà quá"

Thứ tư, 12/10/2016, 10:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà giãi bày cho rằng mình oan ức quá trước những thông tin yêu quá nhiều người kể từ khi còn trẻ.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà giãi bày cho rằng mình oan ức quá trước những thông tin yêu quá nhiều người kể từ khi còn trẻ.

[mecloud]ct7BW6iAbL[/mecloud]

Trong đêm nhạc tại phòng trà gần đây, bên cạnh việc thể hiện hết mình các ca khúc hit, Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian giao lưu, tâm sự cùng khán giả về sự nghiệp, đời sống riêng tư. Đây cũng là lần hiếm hoi, Hà Hồ lên tiếng kêu oan khi bị gắn mác yêu quá nhiều.

Hồ Ngọc Hà vẫn lẻ bóng sau không ít mối tình. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Thực ra hát toàn nhạc đau khổ nên mang tiếng yêu nhiều. Thực tế, em yêu anh nào cũng ba đến bốn năm đấy ạ. Mà giờ này em mới chỉ có hai mấy thôi mà cứ đồn em yêu đến mười mấy anh. Mà mười mấy anh, yêu mỗi anh ba, bốn năm, không lẽ Hà yêu từ năm 10 tuổi chăng. Nên có nhiều thứ rất là oan cho Hà, Hà yêu rất ít không nhiều lắm đâu. Nhưng mà yêu một người thì yêu rất nhiều, yêu sâu đậm cho nên là đau đớn nhiều, đau khổ nhiều, vật vã nhiều và ra đi cũng nhiều. Nhưng mà nếu không có sự đau khổ, ra đi như vậy sẽ không có những ca khúc mà Hà hát. Nói chung là cái gì Hà cũng đã trải qua hết rồi".

Hồ Ngọc Hà bước vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi. Với lợi thế về ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp tây và được đánh giá là mỹ nhân trong giới showbiz, Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều mối tình gây “sóng gió” dư luận.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã từng trải qua không ít mối tình gây xôn xao cư dân mạng nhưng đến nay, vẫn chưa có một lễ cưới cho riêng mình. Cuộc tình chính thức với Cường đô la cũng nhanh chóng kết thúc. Sau khi ly hôn, Hà Hồ vẫn chọn cuộc sống hạnh phúc của một bà mẹ đơn thân. 

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la