Tin mới

Hồ Ngọc Hà phải đổ cả xô nước đá lên đầu

Thứ tư, 20/08/2014, 16:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trào lưu đổ nước đá lên đầu đang nở rộ trong làng giải trí. Sau Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục đổ nước đá lên đầu?

 

 

(Tinmoi.vn) Trào lưu đổ nước đá lên đầu đang nở rộ trong làng giải trí. Sau Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục đổ nước đá lên đầu?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ clip tự úp cả xô nước đá lên đầu. Cùng với đó, Dương Khắc Linh Chỉ định người tiếp theo sẽ là Mr Đàm, Hà Hồ và Trang Pháp.

Dương Khắc Linh đổ xô nước đá lên đầu thách thức Hà Hồ

Dương Khắc Linh chia sẻ: "Khoa Vĩnh Hồ em hãy xem đây: chuyện nhỏ như con thỏ, hehe. 3 người tiếp theo là anh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Trang Pháp mouhaha".

Ngay sau khi Dương Khắc Linh chia sẻ, nhiều fan háo hức chờ xem clip Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trang Pháp đổ xô nước đá vào đầu. Và liệu nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có đổ cả xô nước đá lên đầu vì áp lực thách thức từ Dương Khắc Linh? Theo tin tức được biết, trước đó ca sĩ Yên Trang, Hồ Vĩnh Hoa, Diễm My 9X cũng đã thực hiện trào lưu này. 

Trào lưu "đổ xô đá lên đầu", Ice Bucket Challenge" là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS- bệnh teo cơ. Challenge này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước Châu Á.

Xem video Diễm My 9X đổ xô nước đá lên đầu

 

Rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah, Justin Timbelake, Lady Gaga, Justin Bieber, Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Hồ Hạnh Nhi... đã tham gia chiến dịch này. Người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video đổ 1 xô nước đá lạnh lên đầu trong vòng 24h sau khi được thách thức và chọn ra 3 người tiếp theo.  

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news