Tin mới

Hồ Ngọc Hà phải thở bình oxy vì kiệt sức trước tour xuyên Việt

Thứ năm, 09/10/2014, 11:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã phải dùng đến bình oxy để trợ giúp khi tập luyện quá sức cho show xuyên Việt sắp tới. 

Nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã phải dùng đến bình oxy để trợ giúp khi tập luyện quá sức cho show xuyên Việt sắp tới. 

Bà xã Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đang nỗ lực tập luyện ngày đêm để chuẩn bị cho tour xuyên Việt. Do hăng say tập luyện nên Hà Hồ đã bị kiệt sức, nữ ca sĩ phải dùng đến bình oxy để thở. 

Hồ Ngọc Hà phải thở bằng bình oxy để lấy lại sức

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Uh.. 12h rồi đấy.. thì sao Hà ơi!!.. ốm ah?? mọi chuyện vẫn diễn ra.. đừng đổ lỗi gì cả nhé. Công việc nhiều là hạnh phúc rồi.. cứ thế mà hết mình thôi.. cứ phải đối mặt với khó khăn mới "lòi" ra bản lĩnh.. đời mày là vậy rồi.. có bao giờ êm xuôi.. tặng cho mày 1 giấc thật sâu và chuyện gì đến hãy giải quyết tới bến.. Ngày mai nhé sinh viên ơi. Mọi thứ rất đơn giản nhưng lao động không đơn giản... điều các bạn cần là tinh thần là mồ hôi. Hà sẽ dành hết những gì mình có cho các bạn".

Hồ Ngọc Hà nỗ lực tập luyện cho tour diễn xuyên Việt

Sau những sản phẩm âm nhạc khủng được đánh giá cao từ đầu năm đến nay, Hồ Ngọc Hà và ê kíp một lần nữa thực hiện chuỗi liveshow xuyên Việt dành cho 40.000 sinh viên từ 60 trường đại học trên khắp cả nước. Với đối tượng khán giả chính là sinh viên và khán giả trẻ, tour diễn xuyên Việt lần này của Hà Hồ sẽ mang 1 không gian âm nhạc với nhiều màu sắc tươi trẻ và sôi động.

Trong mỗi đêm liveshow, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn khoảnh 20 ca khúc với 3 màu sắc khác nhau mang tên: Khát vọng sinh viên, Top hits và Vũ điệu sôi động. Bên cạnh đó là sự tham gia biểu diễn luân phiên của các khách mời: nhạc sĩ Phương Uyên, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Đinh Hương, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Sơn Ngọc Minh, nhóm Bee.T, nhóm FB Boiz… Các khách mời cũng sẽ có những tiết mục cùng với Hà Hồ vô cùng đặc biệt.

Ngoài ra trong chương trình đầu tiên tại TP.HCM, ban tổ chức sẽ trao 20 suất học bổng cho các sinh viên học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news