Tin mới

Hồ Ngọc Hà phản ứng thâm sâu khi bị đổ oan vì một bức ảnh

Thứ ba, 22/10/2019, 11:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng khi thành ý của mình lại bị vu oan thậm chí bị chỉ trích.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ nỗi bức xúc vì bị nói xấu sai sự thật. Theo đó, vừa qua, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" có chia sẻ bức ảnh chụp cùng bà xã của của David Beckham là Victoria Beckham. Khi được các fan khen ngợi về nhan sắc, Hà Hồ đã nhắc khéo mọi người không nên so sánh hai người phụ nữ với nhau vì ai cũng có nét đẹp riêng.

Ngay sau đó, một số cư dân mạng đã lấy lời của Hồ Ngọc Hà và cho rằng cô đang tự cao tự đại về nhan sắc của mình. Trước những lời nói xấu, hiểu sai thành ý của mình, bạn gái Kim Lý đã lên tiếng:

"Tôi comment rằng, rất mong fan tôi đừng khen tôi đẹp hơn cô ấy, vì tôi thấy như vậy không hay. Vâng, đó là một ý tốt và đầy sự bảo vệ phụ nữ với nhau. Hơn hết, đáng lẽ phải được vỗ tay cho hành động công bằng. Đằng này, một bài báo bóp méo sự thật, đăng hình vớ vẩn nói nhảm nhí. Và một vài chị vào comment ở dưới với sự tẩy não cạn thông phơi bày thêm độ hẹp hòi, xấu tính. Bởi muôn đời khổ là vậy, phụ nữ ơi".

Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị đổ oan mang tiếng xấu. Ảnh internet

Không những vậy, Hồ Ngọc Hà còn đăng hẳn danh sách những bình luận cố tình bóp méo sự thật cùng lời nhắn đầy thâm sâu: "Thương lắm những thành phần rảnh còn lạc đề".

Màn đáp trả cực gắt của Hồ Ngọc Hà cho thấy nữ ca sĩ đang rất bức xúc trước những lời lẽ sai sự thật. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan đã gửi lời đồng cảm và an ủi đến nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp bên Victoria Beckham. Ảnh internet

Bước chân vào showbiz nhiều năm, việc đối mặt với những thông tin sai sự thật, trước những lời chỉ trích có lẽ đã quá quen thuộc với Hồ Ngọc Hà. Bạn gái Kim Lý được xem là một trong những ngôi sao có tính cách thẳng thắn và sẵn sàng đáp trả tay đôi với bất kỳ ai nói xấu mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news