Tin mới

Hồ Ngọc Hà phát ngôn cực sốc sau khi 'bầm dập' với đời

Thứ hai, 11/03/2019, 19:40 (GMT+7)

Trải qua nhiều sóng gió, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây chú ý với phát ngôn đầy sâu sắc.

Trải qua vô vàn scandal, Hồ Ngọc Hà tự rút ra được rằng: "Hát cũng cực, kinh doanh cũng cực. Mà không có tiền cực hơn hoặc sống như cây tầm gửi cực nữa. Nên mình chọn cái cực nào mà làm mình thấy ăn toàn nhất thì làm.

Ai cũng có những lựa chọn và số phận của riêng mình, không nên so sánh hay chơi bẩn với ai hết. Việc mình mình làm, ai khó khăn mình giúp đỡ, ai sung sướng lấy đó làm động lực. Sống cực một chút nhưng nếu làm được việc mình yêu thích thì nếu có kiếp sau cũng xin được cực thế này...".

Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc tình hạnh phú bên Kim Lý. Ảnh internet

Được biết, ngoài công việc đi hát, Hà Hồ còn thêm kinh doanh. Mới đây, tình cũ Cường đô la tiết lộ Doanh thu một năm kinh doanh của cô một năm bằng 10 năm đứng trên sân khấu.

Sau ồn ào với những người giàu có như Cường Đô la, đại gia Kim Cương, Hà Hồ hiện đang hạnh phúc bên Kim Lý. Cô cũng từng tiết lộ lý do vì sao cô lại chọn Kim Lý để gắn bó: "Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công".

Kể từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong việc chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân cùa mình. Ngày Lễ Tình nhân vừa qua, Kim Lý đã đăng tải một bức ảnh của Hồ Ngọc Hà lên trang cá nhân cùng lời chúc cực kỳ tình cảm: "Happy Valentine's em yêu! Love you". Trong khi đó Hà Hồ khoe được bạn trai đưa đi nghỉ dưỡng sang chảnh. Mới đây, Kim Lý còn tháp tùng người yêu sang Pháp xem Paris Fashion Week.

Kim Lý từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên nhau và là chỗ dựa vững chắc cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Hà Hồ sau một lần đổ vỡ nên cô có phần do dự. Cô từng cho biết: “Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo