Tin mới

Hồ Ngọc Hà quằn quại trong "Mối tình xưa"

Thứ sáu, 16/05/2014, 09:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà đã chính thức phát hành MV "Mối tình xưa" và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

 

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà đã chính thức phát hành MV "Mối tình xưa" và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

MV "Mối tình xưa" nằm trong album kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà. Theo tin tức được biết đây là một sản phẩm âm nhạc của nhạc sỹ trẻ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Hồ Ngọc Hà, giai điệu đậm chất cổ điển, phong cách nhạc xưa với điệu rumba nhẹ nhàng.

Mối tình xưa" được viết theo phong cách nhạc xưa, cổ điển với điệu rumba nhẹ nhàng. Nội dung MV “Mối tình xưa” là câu chuyện của người con gái luôn khắc khoải và ám ảnh về một cuộc tình buồn đã qua. Sự đau khổ và dày xé giữa quá khứ của ngày xưa và hiện tại luôn dày vò và làm cho nỗi ám ảnh càng sâu nặng hơn. "Mối tình xưa" sau khi được phát hành đã nhận được sự quan tâm trong làng giải trí Việt.

Xem MV "Mối tình xưa" của Hồ Ngọc Hà



Hà Hồ hóa thân thành người con gái luôn bị ám ảnh bởi quá khứ và những vấn vương người yêu cũ. Nỗi đau đớn của cô gái trong MV không chỉ được Hà Hồ diễn tả qua những biểu cảm trên gương mặt, mà còn thông qua các động tác vũ đạo đẹp mắt và nghệ thuật, với sự hướng dẫn của biên đạo múa Tấn Lộc. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô mang múa đương đại vào MV. Vì vậy, cô và biên đạo Tấn Lộc đã dành hai ngày để tập luyện trước khi quay hình.

Một điểm thú vị khác trong album này là Hồ Ngọc Hà và các nhạc công đã chọn hình thức thu âm trực tiếp cùng nhau để tạo nên sự cộng hưởng, thăng hoa trong cảm xúc thay vì thu âm trước rồi lồng ghép hình ảnh vào. Cách làm này tuy không mới nhưng không nhiều ca sĩ lựa chọn bởi vừa tốn công, vừa tốn của khi phải thiết kế phòng thu riêng và huy động nhiều loại thiết bị âm thanh. Bên cạnh đó, trong MV này, fan đã ngỡ ngàng khi Hồ Ngọc Hà hóa thiếu nữ ma mị và táo bạo diện mốt thả rông, khắc khoải và ám ảnh về một cuộc tình buồn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news