Tin mới

Hồ Ngọc Hà quyết 'chơi lớn' khi mời nguyên một 'dàn hài' hội tụ trong MV mới

Chủ nhật, 18/08/2019, 07:36 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã lần đầu làm sản phẩm diễn hài khi mời nguyên 'dàn hài' đình đám hội tụ tại Music video mới.

Hồ Ngọc Hà mới đây đã cho ra mắt loạt poster và hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới.

Theo đó, music video Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt tối 15/8 trong sự háo hức và mong chờ của khán giả hâm mộ.

Vẻ đẹp 4.0 được xem là dự án âm nhạc được Hồ Ngọc Hà bắt tay thực hiện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận chính phần hình ảnh.

Ca khúc thuộc thể loại  Chill Pop đã mang đến nhiều giai điệu và bản phối mới lạ khi tạo cảm giác thư thái, bay bổng cũng như cuốn hút và tượng hình.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà trong MV mới. Ảnh: Internet

Nhằm mong muốn mang đến cho độc giả một sản phẩm âm nhạc khác biệt như chính thông điệp của ca khúc, Hồ Ngọc Hà đã mạnh tay mời dàn sao hài trẻ đang được yêu thích hiện nay như BB Trần, Hải Triều, Duy Khánh, Minh Dự, Dương Lâm, Quốc Khánh…và nhiều diễn viên khác cùng quy tụ trong MV.

Sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà lần này mang tính giải trí nhiều hơn. Ảnh: Internet

Với sự góp mặt của đông đảo 'dàn hài' này đã mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc giải trí với ý tưởng khá táo bạo và độc đáo, nhiều tiếng cười.

Nội dung MV được xem là cuộc hành trình tìm về nhan sắc của cô gái, luôn gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Mặc dù có nhiều yếu tố độc lạ, tuy nhiên MV này của Hồ Ngọc Hà cũng nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Ngay sau khi phát hành, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Đức Tuấn nhận xét MV có nhiều nét tương đồng với bộ phim Tân vua hài kịch của Châu Tinh Trì. Phía dưới bài đăng, nhiều bình luận cũng đồng tình với nhận xét này và cho rằng nữ ca sĩ đang "đạo" ý tưởng và có thể bị kiện.

Về phía Hồ Ngọc Hà, thừa nhận trên Tri thức trực tuyến, cô thừa nhận có sử dụng một phần nội dung trong tác phẩm nổi tiếng của Châu Tinh Trì. "Một phần kịch bản của MV được lấy cảm hứng từ phim điện ảnh Tân vua hài kịch", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news