Tin mới

Hồ Ngọc Hà quyết định 'chơi lớn' trước khi sinh con đầu lòng với Kim Lý

Thứ tư, 12/08/2020, 14:16 (GMT+7)

Động thái của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ trước khi sinh con đầu lòng với Kim Lý.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ở Việt Nam nói chung và Đà Nẵng, Quảng Nam nói riêng đang diễn biến hết sức phức tạp. Nổi tiếng là sao Việt thường xuyên đi Từ thiện, Hồ Ngọc Hà đã cùng mẹ tặng các thùng khẩu trang ra xe để để hỗ trợ người dân, cán bộ đang ở Đà Nẵng, Quảng Nam.

Cụ thể, "nữ hoàng giải trí" đã tặng 185.000 khẩu trang, được đóng trong 75 thùng, có tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng. Đây là lần thứ 2 Hồ Ngọc Hà ủng hộ phòng dịch Covid-19 ở Việt Nam.

Mẹ Hồ Ngọc Hà khuân khẩu trang lên xe để chuyển tặng người dân Đà Nẵng, Quảng Nam.

Theo đại diện Hồ Ngọc Hà tiết lộ, chuyến hàng được ê kíp thuê xe vận chuyển trực tiếp ra 3 địa điểm trao tặng là: Bệnh viên Đà Nẵng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Đà Nẵng và thôn Đông Hà ở Hội An.

Trước đó, đợt dịch Covid-19 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã kêu gọi bạn bè được 4 tỷ đồng để làm từ thiện. Trong đó, hơn 3 tỷ đồng tiền mặt để ủng hộ công tác chống dịch và hạn mặn ở miền Tây. Số tiền còn lại để mua thiết bị phòng chống Covid-19 và máy móc lọc nước.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là nghệ sĩ hay làm từ thiện.

Trong đợt dịch đầu tiên, không chỉ Hồ Ngọc Hà còn nhiều nghệ sĩ khác cũng ủng hộ như Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng,...Trong đó cũng có Trương Ngọc Ánh - người tình đại gia hơn tuổi của Kim Lý.

Trong lần này, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ Việt đi đầu trong việc thực hiện và kêu gọi mọi người tích cực giúp đỡ cộng đồng.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt. Dù những năm gần đây, cô không có hoạt động nhiều về nghệ thuật nhưng tên tuổi của Hà Hồ vẫn luôn là cái tên được quan tâm mỗi khi xuất hiện. Cũng giống như Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là bà hoàng trong làng giải trí.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc hà vẫn đang vui vẻ bên bạn trai Kim Lý và chuẩn bị chờ đợi đón con đầu lòng. Người hâm mộ đang mong chờ được nhìn thấy một đám cưới thế kỷ của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news