Tin mới

Hồ Ngọc Hà quyết tâm không chịu thua kém tình cũ đại gia của Kim Lý giữa mùa dịch

Thứ sáu, 20/03/2020, 13:37 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có nhiều chia sẻ sau khi ủng hộ số tiền lớn và trang thiết bị chống dịch Covid-19.

Giữa mùa dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã đứng lên quyên góp ủng hộ một phần giúp nhà nước chống dịch.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà đã cùng bạn bè ủng hộ 3 tỷ đồng cho công tác chống dịch. Trong đó, nữ ca sĩ ủng hộ 1 tỷ đồng nhưng thay vì chi tiền mặt thì cô sẽ mua trang thiết bị sẽ thiết thực hơn.

Do đó, "nữ hoàng giải trí" sẽ cho lắp đặt 2 phòng cách ly áp lực âm, mỗi phòng trị giá 650 triệu đồng. Ngoài ra, Hà Hồ còn dự định se lắp cả máy lọc nước cho người dân miền Tây giúp bà còn vượt qua nạn hạn mặn này.

Hồ Ngọc Hà chi lớn trong mùa dịch này. Ảnh internet

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa của mình trên truyền thông, Hồ Ngọc Hà cho biết trước tình hình dịch bệnh phức tạp, cả nước đang "gồng mình" chống dịch" mà bản thân cô ngoảnh mặt làm ngơ thì nữ ca sĩ cảm thấy đó không phải là chính mình. Do đó, cô đã vận động bạn bè góp được hơn 3 tỷ để ủng hộ.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng mong muốn mọi người cùng nhau chống dịch để có được cuộc sống bình yên như trước đây.

Động thái này của Hồ NGọc Hà nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng. Không chỉ quyên góp tiền mà nữ ca sĩ còn có tấm lòng giàu lòng nhân ái.

Trước đó, tình cũ hơn 7 tuổi của Kim LýTrương Ngọc Ánh cũng trao 1020 chai dung dịch sát khuẩn ủng hộ chiến dịch phòng chống dịch Covid-19 của nhà nước. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đang  tìm những mặt hàng  trang thiết bị, vật tư y tế để tặng cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng và các lực lượng trực tiếp phòng chống dịch Covid-19.

Trương Ngọc Ánh cũng không kém Hồ Ngọc Hà khi trao 1020 chai dung dịch sát khuẩn.

Có thể nói, giữa mùa dịch này tình cũ và bạn gái của Kim Lý liên tục có những hành động thiết thực và nhận nhiều lời khen của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news