Tin mới

Hồ Ngọc Hà ra mắt ‘đứa con’ mới, Kim Lý lập tức có động thái gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 14/08/2020, 15:30 (GMT+7)

Sau nhiều ngày tháng 'thai nghén', Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt 'đứa con tinh thần' được đầu tư kỹ lưỡng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến fan hâm mộ thích thú khi cho ra mắt ‘đứa con tinh thần’ mới. Đây là sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi ‘Love Songs 2020’ được nữ ca sĩ ấp ủ suốt 6 tháng qua. Dự án này sẽ bao gồm một album, chuỗi 4 show phát sóng hàng tuần, chuỗi video phòng thu và 1 phim tài liệu.

Kim Lý ủng hộ dự án mới của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ về dự án lần này, Hồ Ngọc Hà cho biết cố muôn tạo ra những sản phẩm tạo dấu ấn riêng như các thế hệ trước. Để thực hiện dự án này, ‘nữ hoàng giải trí’ đã đầu tư với kinh phí lớn, tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật.

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà ra mắt ‘đứa con tinh thần’ mới, Kim Lý đã có động thái ủng hộ của bạn gái. Nam diễn viên ‘Hương Ga’ liên tiếp chia sẻ các dòng trạng thái ngọt ngào cùng với việc nhắc tên dự án âm nhạc “Love Songs” mới của Hà Hồ.

Thậm chí, Kim Lý còn đăng tải các dòng status bằng tiếng Việt đậm chất ngôn tình. Kể từ khi yêu Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên đã quyết tâm học tiếng Việt để cải thiện khả năng nói.

Thời gian vừa qua, khi Hồ Ngọc Hà mang bầu, Kim Lý hết lòng ở bên chăm sóc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chia sẻ khoảnh khắc bạn trai tự tay vào bếp nấu ăn. Anh thường xuyên tháp tùng Hà Hồ tham gia các sự kiện.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đã trải qua 3 năm sóng gió và luôn đồng hành với nhau từ công việc đến đời sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news