Tin mới

Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt vì con trai bé bỏng

Thứ bảy, 29/11/2014, 11:59 (GMT+7)

Tự hào về thành tích của Subeo và cảm động trước những nhớ nhung của cậu bé dành cho mình, Hồ Ngọc Hà đã khóc ngon lành khi đang đi lưu diễn ở xa.

 

 

Tự hào về thành tích của Subeo và cảm động trước những nhớ nhung của cậu bé dành cho mình, Hồ Ngọc Hà đã khóc ngon lành khi đang đi lưu diễn ở xa.

Trong ngày sinh nhật, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ yêu thương, tình cảm dành cho con trai Subeo và gọi bé là "người đàn ông duy nhất mẹ yêu" thì hôm qua, khi đi lưu diễn trời Tây cô lại tiếp tục thể hiện những cảm xúc mến thương đối với cậu con trai bé bỏng của mình.

Đăng tải lên hình ảnh Subeo nhận được thành tích "Star of the Week" cùng dòng cảm nhận: "Mừng rơi nước mắt và khóc ngon lành khi con nhớ mẹ. Mẹ tự hào khi là mẹ của con".



Một lần nữa tình mẫu tử đẹp đẽ và thiêng liêng của Hồ Ngọc Hà và Subeo lại khiến nhiều người cảm động, thậm chí có fan hâm mộ không ngần ngại gọi Hà Hồ là "bà mẹ của năm".

Sau live concert kỉ niệm 10 ca hát mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi trải lòng về những thăng trầm sóng gió của cuộc đời mình cùng việc gần như xác nhận những tin đồn về việc "đường ai nấy đi" với Cường Đôla, hiện tại cô ca sĩ đang lưu diễn tại Mỹ.Cô cũng vừa khoe những hình ảnh được chụp khi trời tuyết rơi tại đây. Có thể nói hiện tại đối với Hà Hồ thì Subeo và hoạt động nghệ thuật là những mối quan tâm hàng đầu của cô.

Vi An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news