Tin mới

Hồ Ngọc Hà sắp sinh, Kim Lý bất ngờ có hành động rất giống Cường đô la từng làm

Thứ hai, 26/10/2020, 10:55 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà sắp sinh đồng nghĩa với việc Kim Lý cũng chuẩn bị lên chức cha. Tuy nhiên anh bất ngờ có hành động đặc biệt, giống với cách mà Cường đô la đã từng làm, nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Thời gian gần đây, do chuẩn bị cận kề ngày sinh nở nên Hồ Ngọc Hà phải gác lại toàn bộ công việc để chuẩn bị cho tổ ấm mới bên Kim Lý. Giữa lúc bạn gái có quá nhiều điều phải lo lắng thì Kim Lý lại có động thái nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Kim Lý cực tình cảm với Subeo (ảnh IGNV)

Mới đây, trên story của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc cực tình cảm giữa bạn trai và con trai riêng của cô với Cường đô la - bé Subeo. Subeo dựa dẫm vào Kim Lý khiến anh nở nụ cười rồi quàng tay ôm cậu bé, hôn nhẹ vào đầu.

>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị chửi bới thậm tệ, đòi quay lưng vì lý do giống hệt Ngọc Trinh

Cựng nựng như con trai ruột (ảnh IGNV)

Khoảnh khắc cực tình như thể cả hai là cha con ruột khiến không chỉ người trong cuộc hạnh phúc và người ngoài cuộc cũng thích thú. Điều này lại vô tình khiến nhiều người liên tưởng đến cách Cường đô la lo lắng cho cậu con trai, khi doanh nhân phố núi cũng vừa chào đón con gái rượu Suchin.

Cường đô la vẫn dành nhiều thời gian lo lắng cho con trai riêng

Mặc dù đều đã và sắp có những mối bận tâm riêng nhưng có thể thấy, cả Kim Lý và Cường đô la đều có những điểm chung khi là những ông bố cực tình cảm, luôn tận tâm với con. Và con trai Hồ Ngọc Hà đang hưởng cùng một lúc nhiều tình yêu thương từ cả bố mẹ ruột lẫn nửa kia của họ.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy liều lĩnh phơi bày con người thật giấu kín khiến cô không hiểu nổi mình

Bản thân Hồ Ngọc Hà từng khẳng định chắc nịch Kim Lý là một người cha tốt. Điều này phần nào thể hiện rõ nét nhất qua cách anh đối xử với Subeo. Đây có lẽ cũng là lý do khiến nữ ca sĩ quyết định xây dựng tổ ấm mới, sinh con chung với bạn trai sau 3 năm bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news