Tin mới

Hồ Ngọc Hà tái ngộ làm "người tình" Noo Phước Thịnh

Thứ ba, 21/04/2015, 09:10 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ tái hợp trong một dự án âm nhạc tới đây hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ tái hợp trong một dự án âm nhạc tới đây hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã từng hợp tác thành công với bản hit Nỗi Nhớ Đầy Vơi. Tới đây, Hà Hồ sẽ kết hợp cùng Noo Phước Thịnh với một ca khúc nhạc Dance hấp dẫn mang tên Anh Đi Tìm Em.

Hồ Ngọc Hà tái hợp cùng Noo Phước Thịnh

Để chuẩn bị cho màn trình diễn này, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã dành nhiều thời gian tập luyện cùng vũ đoàn Hoàng Thông với mong muốn mang đến nhiều thú vị cho khán giả tham dự chương trình.

Xem video Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh nỗ lực tập luyện

Theo tin tức được biết, tiết mục này sẽ được thể hiện trên sân khấu đêm liveshow tổng kết tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà tại TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình sẽ bao gồm 3 phần: Khát vọng sinh viên, Top hits và Vũ điệu sôi động. Trong đó, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn khoảng 16 - 20 bài gồm cả những ca khúc cũ và mới.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã bùng nổ hết mình trong Tour diễn xuyên Việt tại sân trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng vào đêm 15/4. Theo ước tính có gần 10.000 người đổ về sân khấu. Từ 4 giờ chiều đã rất đông các bạn trẻ đã có mặt đông đảo và chen lấn xếp hàng để dành cho mình chỗ ngồi tốt nhất theo dõi chương trình. Chính sự cuồng nhiệt, hết mình của các bạn sinh viên đã dẫn đến tình trạng kẹt xe và không còn đủ chỗ ngồi cho khán giả trong đêm diễn.

Đêm nhạc mở màn bằng chương 'Khát vọng sinh viên', với sự kết hợp của Hà Hồ và các ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh, Sơn Ngọc Minh, Bùi Anh Tuấn, Thiều Bảo Trang. Họ hạnh phúc khi khán giả không ngừng la hét cổ vũ và gọi tên.

Đây là lần đầu tiên khán giả Đà Nẵng cảm thấy bất ngờ khi được thưởng thức chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực của Hồ Ngọc Hà khi song ca cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong các bản hit quen thuộc.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news