Tin mới

Hồ Ngọc Hà tái xuất hát tiếng Thái gây sốt

Thứ năm, 24/03/2016, 09:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến fan bất ngờ và thích thú khi trổ tài hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Thái.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến fan bất ngờ và thích thú khi trổ tài hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Thái.

[mecloud]IFh0AL9AKM[/mecloud]

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip hát chúc mừng sinh nhật một người bạn bằng tiếng Thái. Nữ ca sĩ vô tư chế lời theo phong cách tiếng Thái hài hước.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là những giây phút thư giãn bên bạn bè của Hồ Ngọc Hà khiến cho fans yên tâm hơn vì thần tượng đã tự tin vượt qua "thị phi".

Hồ Ngọc Hà tái xuất với màn hát tiếng Thái. Ảnh internet

Thời gian qua, Hà Hồ ít xuất hiện trước báo giới và truyền thông sau khi dính nghi án Ngoại tình với đại gia kim cương. Đặc biệt là khi vợ đại gia kim cương lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà chính là người giật chồng. Sau sự cố này, dư luận gần như quay lưng với Hồ Ngọc Hà. Nhiều người lên tiếng chỉ trích giọng ca "Xin hãy thứ tha", nhiều nhãn hàng cắt hợp đồng với cô.

Đối mặt với những sóng gió này, cách Hồ Ngọc Hà chọn chính là im lặng. Đến nay, nữ ca sĩ chưa có phát ngôn chính thức nào về mối quan hệ với đại gia kim cương. Gần đây, nữ ca sĩ công khai xuất hiện tình cảm và vô tư trò chuyện với vị đại gia này tại một sự kiện. Điều này khiến nhiều người càng tin rằng, cô đang hẹn hò với đại gia kim cương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news