Tin mới

Hồ Ngọc Hà than thở, khóc lóc sau khi mẹ ruột ‘vạch trần’ con người của Kim Lý

Thứ tư, 16/09/2020, 10:21 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ than thở, khóc lóc sau tuyên bố nghỉ sinh khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến các fan hâm mộ chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ khi ngồi xem lại các show diễn, cô bật khóc ngon lành. Bạn gái của Kim Lý than thở mới đây còn tổ chức rất nhiều show diễn, tham làm việc nhưng giờ đành chấp nhận nghỉ ngơi vì bản thân không cho phép nữa.

Ngay dưới bài viết của Hồ Ngọc Hà, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đều vào động viên nữa ca sĩ, mong cô có thời gian nghỉ ngơi vui vẻ. Mới đây, nữ ca sĩ đã quyết định rời xa showbiz vài tháng sau thời gian bộn bề với các dự án của năm 2020.

Mới đây, trong minishow ca nhạc, Hà Anh Tuấn đã vô tình tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà đang mang thai sinh đôi. Trên sóng livestream, người tình của Kim Lý đứng hình mất vài giây, sau đó tỏ ra ngại ngùng, còn hài hước đòi nghỉ chơi, dặn ekip lần sau cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn khách mời.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Kể từ khi nữ ca sĩ mang thai, nam diễn viên “Hương Ga” luôn hết lòng ở bên chăm sóc, chiều chuộng bạn gái.

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ về con người của Kim Lý. Theo đó, bà Ngọc Hương chia sẻ Kim Lý là người hiền lành, thật thà, thẳng thắn và chịu khó làm ăn, đặc biệt là yêu con gái mình. Chính vì vậy, bà luôn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cùng lời khen cho Kim Lý khi con gái chuẩn bị mang bầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news