Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hội ngộ trên giường hậu tin đồn rạn nứt

Thứ tư, 20/05/2020, 08:58 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng sau thời gian vướng tin đồn rạn nứt tình cảm chị em mới đây đã đăng ảnh thân thiết trên giường cùng nhau, ngầm đập tan tin đồn.

Mới đây, Thanh Hằng đã đăng tải bức ảnh "giường chiếu" cùng Hồ Ngọc Hà, cả hai có cử chỉ thân mật. Chú thích cho bức ảnh, chân dài họ Phạm viết: "Tái ngộ sau dịch". Bức ảnh lập tức gây chú ý, fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước màn hội ngộ của của hai chân dài đình đám nhất Vbiz.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đăng ảnh thân mật trên giường (ảnh IGNV)

Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành tặng lời khen ngợi cho nhan sắc đỉnh cao của hai người đẹp. Cặp đôi kết hợp ăn ý, nhìn là thấy "chồng ra chồng, vợ ra vợ". Nếu như Thanh Hằng tạo dáng manly, chuẩn vai "chồng" thì Hồ Ngọc Hà lại e ấp, quyến rũ ra chất "vợ".

"Lộ ảnh giường chiếu rồi hai chị đẹp", "Nhìn cứ như hai vợ chồng vậy". "Hai người yêu nhau luôn đi ", "Nhìn là thấy rõ chồng ra chồng, vợ ra vợ rồi", "Cứ gọi là đẹp đôi nhất showbiz"... là những lời bình luận hóm hỉnh của Cộng đồng mạng.

Cả hai vốn là đôi bạn rất thân thiết, gọi nhau là "vợ chồng" (ảnh internet)

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà vốn được biết đến là cặp bạn thân thiết trong giới. Mối quan hệ của cả hai được tính bằng cả thập kỷ nên họ còn có cách xưng hô đặc biệt là "vợ - chồng".

Tuy nhiên, từng có thời gian hai chân dài vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi rộ lên thông tin Hà Hồ chèn ép Minh Hằng, cũng là một người em thân thiết của Thanh Hằng.

Mặc những biến cố, hai chân dài vẫn đồng hành bên nhau (ảnh internet)

Thời điểm đó, Thanh Hằng là người ở giữa luôn giữ thái độ im lặng, cô cũng né tránh trả lời những câu hỏi về tình bạn thân. Chính điều này đã càng khiến cho mối quan hệ giữa cô và ca sĩ họ Hồ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chỉ một năm sau đó, cả hai bất ngờ sánh đôi cùng nhau trên sàn diễn, trao nhau nụ cười thân mật xóa tan mọi tin đồn. Và bức ảnh mới đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho mối quan hệ thân thiết của cả hai, dù có sóng gió nhưng vẫn giữ tình bạn thân thiết, khó tách rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news