Tin mới

Hồ Ngọc Hà thấy ân hận vì sự cố trang phục trên sóng trực tiếp

Thứ bảy, 26/09/2015, 10:25 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thành thực thú nhận cô cảm thấy ân hận vì sự lựa chon trang phục không phù hợp trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thành thực thú nhận cô cảm thấy ân hận vì sự lựa chon trang phục không phù hợp trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015.

[mecloud]HAzm4KJb2Q[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà từng gây tranh cãi khi gặp sự cố trong phần biểu diễm tại đêm Gala Giọng hát Việt 2015.

Do trang phục quá ngắn, phần biểu diễn lại sử dụng nhiều vũ đạo nên Hà Hồ đã vô tình để lộ vòng ba phản cảm. Ngay sau khi tiết mục kết thúc, trên nhiều diễn đàn đã lên tiếng chỉ trích trang phục của bà xã Cường đô la.

Nhiều người tỏ ra không hải lòng với "nữ hoàng giải trí" khi diện bộ đồ quá ngắn trên sóng trực tiếp. Trước những ý kiến của dư luận, trong buổi họp báo ngày 23/9, Hồ Ngọc Hà đã nghiêm túc nhận lỗi.

Giọng ca "Sao ta lặng im" chia sẻ, cô thấy ân hận vì đã lựa chọn vội vàng bộ trang phục không phù hợp với bài hát sử dụng nhiều vũ đạo như vậy. Cô cũng mong khán giả truyền hình có cái nhìn bao dung hơn.

Hồ Ngọc Hà gợi cảm trong đêm diễn. Ảnh BTC

Cũng trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015, bộ trang phục Hồ Ngọc Hà mặc dính nghi án nhái trang phục của nữ ca sĩ Beyonce từ màu sắc đến kiểu dáng.

Chia sẻ trong buổi họp báo công khai, Hà Hồ cho biết: "Bộ trang phục theo kiểu đồng phục cổ vũ tôi mặc thì nhiều nghệ sĩ trước tôi như Miley Cyrus, Vanessa, Beyonce… cũng đã từng mặc rồi. Tôi không nói là mình đúng hay sai trong chuyện này nhưng tôi nghĩ Beyonce cũng lấy ý tưởng từ những bộ đồng phục cổ vũ”.

Là khách mời trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015, nhưng sức hút của Hồ Ngọc Hà lại không hề nhỏ. Với phần biểu diễn sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng, Hà Hồ thực sự đã làm sân khấu bùng cháy.

Thêm vào đó, sự chạm mặt giữa Hà Hồ và Mỹ Tâm cũng là tâm điểm khiến cô "nóng" hơn bao giờ hết. Bởi trước đó, cả Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm từng vướng lùm xùm sao lễ trao giải HTV Award.

Điều này cũng kéo theo vô số hệ lụy khi trong Hà Hồ biểu diễn hết mình thì fan của Mỹ Tâm lại lặng im, phớt lờ. Dư luận đã xôn xao cho rằng, fan Mỹ Tâm vẫn còn chưa nguôi ngoai với Hà Hồ.

Tuy nhiên, sau đó, phía ban tổ chức cho biết fan Mỹ Tâm làm vậy là vì tôn trọng những người ngồi phía sau và hoàn toàn không có ý ngó lơ Hà Hồ. Bản thân nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, cô không quan tâm đến điều này chỉ cần khán giả im lặng lắng nghe là đủ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news