Tin mới

Vừa hạ sinh xong, Hồ Ngọc Hà đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội

Thứ năm, 05/11/2020, 09:13 (GMT+7)

Sau khi hạ sinh cặp song sinh, mọi động thái của Hồ Ngọc Hà đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh cặp song sinh với Kim Lý. Ngay tối cùng ngày, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chia sẻ thông tin về đứa con đầu lòng cùng với bạn trai người ngoại quốc.

Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh con với Kim Lý.

Theo đó, 2 em bé được mẹ công khai tên là Lisa và bằng một hình vẽ vô cùng dễ thương. Nhiều bạn bè đã để lại lời chúc mừng đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà với niềm vui đầy trọn vẹn như thế này.

Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh có tên ở nhà của cặp song sinh.

Hồ Ngọc Hà vốn là người rất ít khi công khai chuyện tình cảm riêng tư trên mạng xã hội. Tuy nhiên, từ sau khi yêu bạn trai người ngoại quốc, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã thay đổi một cách chóng mặt.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ thường xuyên công khai hình ảnh thân mật bên bạn trai. Không chỉ thế, cô nàng còn thẳng thắn bày tỏ tình yêu với người đàn ông của mình, thậm chí còn đứng lên bảo vệ người yêu trước những lời chê bai, chỉ trích từ cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân

Từ khi mang thai đến lúc hạ sinh cặp song sinh, cô nàng cũng không giấu diếm mà lập tức công khai lên mạng xã hội cùng những lời lẽ hạnh phúc đến Kim Lý như khẳng định chủ quyền và hạnh phúc của mình.

Điều này khác hẳn với lúc yêu Cường Đô la trong quá khứ. Dù đã công khai về chung một nhà với Cường Đô la thậm chí là sinh con trai đầu lòng nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn luôn giữ bí mật về đời tư của mình. Chỉ có Cường Đô la thỉnh thoảng sẽ hé lộ một số khoảnh khắc của hai mẹ con. Đến tận năm Subeo khá cứng cáp, Hồ Ngọc Hà mới cho con lộ diện trước truyền thông.

Thời yêu Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng.

Có thể thấy, dù lựa chọn sinh con cho 2 người đàn ông trong đời và không cần tổ chức đám cưới nhưng cách đối xử của Hồ Ngọc Hà với mỗi người lại khác nhau. Hiện tại, Cường Đô la cũng đang hạnh phúc với gia đình mới và con gái mới sinh cách đây không lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news