Tin mới

Hồ Ngọc Hà thể hiện nỗi nhớ với người này mặc dù được Kim Lý luôn ở bên săn sóc

Thứ ba, 26/03/2019, 13:43 (GMT+7)

Đang đi lưu diễn dài ngày bên Mỹ, nữ hoàng giải trí bỗng lên tiếng nói nhớ cậu con trai Subeo.

Thời gian gần đây Hồ Ngọ Hà liên tục cập nhật những hình ảnh trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Tháp tùng cô trong chuyến đi lần này có người bạn trai Kim Lý.

Được biết buổi lưu diễn tại Mỹ của Hồ Ngọc Hà là để tham dự liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Mới đây, sau khi kết thúc liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, các nghệ sĩ đã cùng nhau tụ tập ăn uống. Cao Thái Sơn chia sẻ: “Bức ảnh sáng chói loá đầy tình yêu và đẹp nhất những ngày qua trong liveshow nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận”. Có thể thấy, trong bức ảnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận. Cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi đẹp đôi khi ở bên cạnh nhau.

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý nổi bật trong bức ảnh chụp cùng Cao Thái Sơn, Đàm Vĩnh Hưng… tại Mỹ.

Dù trong thời gian ở Mỹ luôn được bạn trai ở bên cạnh chăm sóc, quan tâm chu đáo nhưng Hà Hồ vẫn cảm thấy nhớ con trai của mình là bé Subeo.

Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy nhớ con trai.

Trong bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức ảnh ngồi uống nước cùng dòng thông báo: "Cali vẫn luôn diệu kỳ hihi. Sắp về Việt Nam rồi, nốt vài hôm thôi. Đầu tuần vui nhá".

Được biết sau khi diễn xong, cũng như mọi lần, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tranh thủ đi tham quan, tận hưởng thời gian rảnh rỗi và khám phá nước Mỹ.

Hồ Ngọc Hà nở nụ cười tươi khi ở bên Kim Lý tại Mỹ.

Trong những lần lưu diễn xa, Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện nỗi nhớ đến con trai Subeo của mình.

Trước đây khi con trai biểu diễn văn nghệ, Hồ Ngọc Hà vì bận lịch trình lưu diễn nơi xa đã không thể có mặt để cổ vũ con. Từ Hạ Long, "nữ hoàng giải trí" tiết lộ dù không có mặt trực tiếp nhưng cô đã được chồng cũ - Cường Đô La gửi clip con trai biểu diễn cho xem. Nhìn hình ảnh con qua clip, Hồ Ngọc Hà nhớ con da diết. Dù mặt Subeo đang lấm lem, Hà Hồ vẫn thích thú và thấy con trai duyên giống mình.


Đăng tải hình ảnh con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ: "Trước khi đi ngủ, nhớ tình yêu của mẹ da diết. Hôm nay cậu đánh trống ở trường mà mẹ bận việc không nhìn ngắm được, chỉ thấy qua clip của ba Cường gửi. Nhớ cậu vô cùng, yêu cậu đậm sâu. Mặt cậu lem luốc vì ý nghĩa của bài hát bảo vệ môi trường mà mẹ vẫn thấy cậu thật duyên, chắc do giống mẹ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo