Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ mong ước giữa nghi vấn tan vỡ với Kim Lý

Thứ bảy, 05/10/2019, 15:45 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã bất ngờ hé lộ mong ước lạ vào tuổi 55 giữa nghi vấn rạn nứt với Kim Lý.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ điều ước của mình qua từng độ tuổi và ở tuổi 55, Hồ Ngọc Hà chỉ mong có người kề bên.

Nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh diện đầm trắng xinh và hé lộ "25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên", nữ ca sĩ viết.

Dòng trạng thái trước đó của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Facebook

Nhiều người cho rằng những điều ước trước tuổi 55 và những mong mỏi của cô đã thực hiện vì cô còn đang trong mối quan hệ với Kim Lý.

Tuy nhiên, dòng ẩn ý này của Hồ Ngọc Hà được đăng tải sau loạt tin đồn rạn nứt tình cảm với Kim Lý. Khá nhiều người cảm thấy tò mò không biết dòng status của nữ ca sĩ muốn ám chỉ điều gì.

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình không khỏi xôn xao trước nghi vấn tan vỡ với Kim Lý. Ảnh: Internet

Trước đó, trên story cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết "Ừ thì thất tình, có sao đâu”. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục gây hoang mang khi viết: “Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối”…

Việc liên tục chia sẻ úp mở, làm fan hoài nghi nữ ca sĩ thực sự gặp trục trặc trong chuyện tình cảm hay chỉ là tâm trạng trước khi ra sản phẩm âm nhạc mới?

Trước đó, Kim Lý vẫn tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi dự sự kiện và dính như sam ngoài đời thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news