Tin mới

Mặc thị phi Hồ Ngọc Hà tìm bình yên bên "người đàn ông" của đời mình

Thứ sáu, 11/12/2015, 15:48 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có những phút giây bình yên bên cạnh "người đàn ông" của đời mình giữa những sóng gió thị phi.

Hồ Ngọc Hà đã có những phút giây bình yên bên cạnh "người đàn ông" của đời mình giữa những sóng gió thị phi.

[mecloud]LBBXEPuiwh[/mecloud]

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh bình dị, hạnh phúc bên bé Subeo - người mà cô gọi là "người đàn ông của đời mình".

Hà Hồ cùng con trai Subeo đã dành thời gian trang trí cây thông Noel tại nhà riêng để đón Giáng Sinh. Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà gặp không ít sóng gió về chuyện tình cảm và thị phi với đại gia kim cương. Tuy nhiên, với cô bình yên nhất là khi được ở bên con trai Subeo. Cậu bé là nguồn an ủi, động viên lớn cho mẹ vượt qua thị phi.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên "người đàn ông" của đời mình. Ảnh internet

Sau những sóng gió thị phi, ở bên Subeo, Hà Hồ tìm được sự bình yên nhất. Ảnh internet
Bé Subeo càng lớn càng điển trai. Ảnh internet

Mặc dù không còn chung sống cùng Cường đô la nhưng bé Subeo vẫn nhận được sự quan tâm của cả bố và mẹ. Doanh nhân Quốc Cường thương xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi.

Chuyện tình cảm của Cường đô là và Hồ Ngọc Hà rạn nứt khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Bởi sau nhiều sóng gió, cả hai mới có được quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Mặc dù cả hai chưa lên tiếng về tin đồn "đường ai nấy đi" nhưng những động thái của cặp đôi đã phần nào chứng minh được tin đồn là thật.

Theo một số nguồn tin, Cường đô la cũng đã có tình mới là Hot girl Hạ Vi. Cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm bên nhau. Còn giọng ca "Xin hãy thứ tha" thì dính nghi án tình cảm với đại gia kim cương.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news