Tin mới

Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật trên du thuyền, được Đàm Vĩnh Hưng tặng quà khủng

Thứ tư, 27/11/2019, 14:52 (GMT+7)

Không hổ danh ‘nữ hoàng giải trí’, Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật trên một du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất trên sông Sài Gòn.

Để tổ chức buổi tiệc sinh nhật tuổi 35, Hồ Ngọc Hà đã mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Hương Giang,… Nữ ca sĩ tổ chức buổi tiệc trên một duy thuyền 5 sao tại Bến Nhà Rồng (quận 1, TP HCM) vào tối 26/11.

Hồ Ngọc Hà sánh đôi tình tứ bên Kim Lý

Kim Lý đã có mặt từ sớm để phụ Hồ Ngọc Hà chuẩn bị cho sự kiện. Giọng ca “Tìm lại giấc mơ” diện một chiếc váy đỏ lóng lánh, bó sát, khoe hình thể nóng bỏng cùng cách trang điểm đậm quyến rũ. Nữ ca sĩ tình tứ khoác tay Kim Lý, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước sự chứng kiến của bạn bè.

Hai mỹ nhân Việt đọ dáng trên du thuyền 5 sao

Xuất hiện trong sự kiện, Hoa hậu Hương Giang lựa chọn thiết kế ngắn bó sát. Hai mỹ nhân của showbiz Việt cùng nhau khoe dáng trên du thuyền. Hương Giang là người em thân thiết với Hồ Ngọc Hà từng có cơ hội hợp tác trong các dự án kinh doanh trước đó.

Đàm Vĩnh Hưng mang bánh sinh nhật đến tặng Hồ Ngọc Hà

Không chỉ Hương Giang, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Ông hoàng nhạc Việt đi ca nô đến du thuyền và tặng Hồ Ngọc Hà một chiếc bánh kem vô cùng đặc biệt. Trước món quà bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà bày tỏ cô rất hạnh phúc vì đàn anh dù bận công việc vẫn sắp xếp thời gian và tham gia gần như những sự kiện quan trọng mà cô tổ chức.

Trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 35, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cô cảm thấy mình đầy đủ, viên mãn từ sự nghiệp đến tình yêu. "Ở tuổi 35, tôi thấy viên mãn từ sự nghiệp đến tình yêu. Tôi chỉ mong luôn được khán giả yêu thương và đón nhận các sản phẩm âm nhạc", nữ ca sĩ nói tại sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news