Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks tại Mỹ

Thứ tư, 29/07/2015, 17:42 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cùng đăng bức ảnh chụp cùng cùng siêu mẫu Tyra Banks tại buổi tiệc ở Mỹ, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cùng đăng bức ảnh chụp cùng cùng siêu mẫu Tyra Banks tại buổi tiệc ở Mỹ, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 28/7, Ca sĩ Tóc Tiên cùng Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh, nhiếp ảnh gia Tang Tang đã tham dự buổi công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình America's Next Top Model tại Los Angeles.

Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Tóc Tiên cùng siêu mẫu Tyra Bank tại sự kiện

Dù đã khởi động từ cách đây vài tháng nhưng mãi đến hôm nay (29/7 giờ Việt Nam), chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám “America's Next Top Model” mùa thứ 22 mới công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong.Đây là hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên tại Mỹ trong chuyến tham dự một sự kiện chính thức của America's Next Top Model được cập nhật trên Facebook cá nhân cách đây ít phút.

Hồ Ngọc Hà trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: Gettyimages

Buổi công bố diễn ra hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Là đại diện của Việt Nam, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cũng không kém phần kiêu sa trên thảm đỏ buổi tiệc của America's Next Top Model. Hai người đẹp cùng với NTK Lý Quí Khánh thu hút mọi ống kính máy ảnh tại sự kiện này.

Tóc Tiên nổi bật với bộ váy vàng ánh kim

Trước đó, vào ngày 27/7, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh ở sân bay chuẩn bị sang Mỹ. Để chuẩn bị cho sự kiện lớn này, nữ ca sĩ đã phải gặp gỡ NTK Lý Quí Khánh để cùng bàn bạc lựa chọn trang phục trước đó vài ngày.

Tyra Banks được biết đến là nhân vật quyền lực nhất của thế giới, là chủ xị của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới. Cô cũng là "mẹ đẻ" của chương trình hot America's Next Top Model hay chương trình talkshow mang tên cô The Tyra Banks Show hướng đến cuộc sống của những phụ nữ trẻ năng động. Trước đó, vào năm 2012, cô cũng đã có chuyến đến thăm Việt Nam.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Quý Khánh