Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên khoe ảnh "tự sướng" cùng siêu mẫu Tyra Banks

Thứ tư, 29/07/2015, 14:50 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh "tự sướng" cùng siễu mẫu Tyra Banks trong một buổi tiệc tại Mỹ.

Mới đây, Lý Qúi Khánh đều có mặt tham dự sự kiện chính thức của America Next Top Model do Tyra Bank chủ trì. Những hình ảnh trong sự kiện đã được đăng tải trên một trang báo Mỹ.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên khoe ảnh chụp "tự sướng" cùng Tyra Bank.

Tyra Banks, sinh năm 1973 là một người mẫu Mỹ gốc Phi nổi tiếng với loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model. Cô đã từng là người mẫu của các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London, Tokyo và New York, nhưng chính vai trò người dẫn chương trình truyền hình đã làm bùng nổ tên tuổi và thương hiệu riêng của Tyra. Khi nhắc đến cô, mọi người đều nghĩ ngay đến vai trò một nhà sản xuất và giám khảo khó tính của chương trình truyền hình thực tế đào tạo người mẫu America's Next Top Model.

Tyra là một trong bảy người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ. Trước đó, vào năm 2012, cô cũng đã có chuyến đến thăm Việt Nam.

Dù đã khởi động từ cách đây vài tháng nhưng mãi đến hôm nay (29/7 giờ Việt Nam), chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám “America’s Next Top Model” mùa thứ 22 mới công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong.

 
 

Là đại diện của Việt Nam, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cũng không kém phần kiêu sa trên thảm đỏ buổi tiệc của America's Next Top Model

Hai người đẹp cùng với NTK Lý Quí Khánh thu hút mọi ông kính máy ảnh tại sự kiện này.

 

Buổi công bố diễn ra hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news