Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên sang Anh gặp David Beckham

Thứ hai, 02/03/2015, 09:04 (GMT+7)

Mới đây cả Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ với người hâm mộ trong chuyến công tác tại London, có cơ hội gặp được thần tượng của mình cựu cầu thủ David Beckham.

Mới đây cả Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ với người hâm mộ trong chuyến công tác tại London, có cơ hội gặp được thần tượng của mình cựu cầu thủ David Beckham.


Trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ niềm vui cùng với người hâm mộ trong chuyến đi công tác đầu năm tại London, tại đây nữ ca sĩ sẽ gặp David Beckham. Cô chia sẻ: "Chuyến đi làm việc đầu năm tại London.. Gặp lại anh Beck tại thành phố mình yêu thích nhất thế giới...".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh chuẩn bị cho chuyến công tác tại London

Là một ngôi sao sáng trong làng giải trí nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có thần tượng cho riêng mình. Và danh thủ lừng danh thế giới David Beckham là một trong số những người mà "Nữ hoàng giải trí" đặc biệt ngưỡng mộ. Để chuẩn bị cho hành trình này, Hồ Ngọc Hà đã chuẩn bị cho mình hàng loạt món đồ hàng hiệu xa xỉ.

Ngoài chia sẻ của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, nữ Ca sĩ Tóc Tiên cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi thấy mình có cái duyên được gặp lại David Beckham. Tóc Tiên chia sẻ: "Có những cái duyên không thể ngờ tới... có những con người chẳng nghĩ sẽ gặp ... cơ mà vài ngày nữa lại gặp Anh, hồi hộp như lần đầu".

Tóc Tiên hồi hộp trong cuộc gặp gỡ cựu cầu thủ nổi tiếng David Beckham

Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ Tóc Tiên có duyên được gặp cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham tại Việt Nam cô đại diện cho thương hiệu hãng rượu của Beckham. Lần này người đẹp sẽ có mặt tại thủ đô nước Anh trong chuẩn đi công tác của mình.

Trước đó, vào tháng 11/2014, Tóc Tiên đã có dịp đồng hành với tiền vệ bóng đá nổi tiếng trong chuyến tới Việt Nam, còn Hồ Ngọc Hà là khách mời trong bữa tiệc gặp mặt Beck. 

Trong lần gặp đó Tóc Tiên bộc bạch cảm giác khi gặp cựu danh thủ : "Anh cũng chỉ là một người bình thường: hạnh phúc khoe hình con gái trong điện thoại, thích thú muốn được khám phá các món ăn đường phố Việt nam, đùa giỡn trêu ghẹo bạn bè...”. Còn David Beckham cũng bày tỏ trên Facebook cá nhân, anh rất hài lòng với cuộc gặp gỡ ca sĩ Tóc Tiên, người đồng hành với mình tại Việt Nam: "Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam".

Trước lời chia sẻ của hai người đẹp fan hâm mộ không khỏi ghen tỵ và hồi hộp chờ đợi những hình ảnh mới nhất của thần tượng mình trong chuyến đi công tác tại London.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news