Tin mới

Hồ Ngọc Hà: Tôi cũng không sướng gì nhưng chưa bao giờ vô vọng

Thứ ba, 30/06/2015, 10:17 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi đầy trải nghiệm và ý nghĩa trong chương trình Ngôi nhà mơ ước.

Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi đầy trải nghiệm và ý nghĩa trong chương trình Ngôi nhà mơ ước.

Tham gia chương trình "Ngôi nhà mơ ước", Hồ Ngọc Hà đã có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Xem video: Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện trên truyền hình sau scandal

[mecloud]B2eJjRscS1[/mecloud]

Khác với một Hồ Ngọc Hà long lanh, gợi cảm trên sân khấu, bà xã Cường đô la diện trang phục giản dị. Bên cạnh đó, Hà Hồ còn tham gia các công việc của nhân vật như xách nước, cho lợn ăn.

Hồ Ngọc Hà giản dị trong hành trình Ngôi nhà ước mơ

Trước chuyến đi ý nghĩa này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chiều trên phá Tam Giang... Sau mỗi chuyến đi tôi lĩnh cho mình nhiều bài học... tôi cảm ơn 'Ngôi nhà mơ ước' dành cho những số khổ của những phận người... tôi cũng không sướng gì nhưng chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng...".

Nữ ca sĩ Hà Hồ tham gia công việc của nhân vật như xách nước

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng cảm của bạn bè và người hâm mộ. Dường như, Hồ Ngọc Hà đang dùng hành động để lấy lại niềm tin của khán giả.

Cô còn cho heo ăn 

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà đã gặp không ít rắc rối vì tin đồn tình ái với đại gia kim cương đã có vợ con.

Được biết, vị đại gia dính tin đồn tình ái với Hồ Ngọc Hà sinh năm 1982, là người gốc Nghệ An, con một doanh nhân nổi tiếng xứ Nghệ. Thời điểm còn hạnh phúc, vị đại gia cùng vợ và 3 con sinh sống ở một khu chung cư cao cấp nổi tiếng nằm trên phố Bà Triệu, Hà Nội. Cách đây chừng 1 năm, mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn tốt đẹp, thậm chí trên trang cá nhân họ còn đăng những hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Ngay sau khi bức ảnh khóa môi của Hồ Ngọc Hà với vị đại gia kim cương này được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng đối với Hồ Hà. Bởi từ trước đến nay, Hà Hồ luôn được coi là người phụ nữ chung tình với Cường đô la.

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, "nữ hoàng giải trí" đang phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của cư dân mạng. Giữa tâm bão dư luận, thay vì lựa chọn im lặng như những scandal trước đây, lần này, với nghi án mới, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng.

 

Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa họ. Và cái tên đại gia K. Nam Phi đầy bí ẩn đã được Hồ Ngọc Hà giải mã, anh chính là C.Đ.K., một doanh nhân gốc Nghệ. Nhưng chỉ ít ngày sau, Hồ Ngọc Hà lại lên tiếng phủ nhận phát ngôn trên và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Không chỉ bị kêu gọi tẩy chay, trang Youtube của Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ bị đóng

khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, chuyến lưu diễn của cô có vẻ không suôn sẻ khi mới đây, đại diện một vũ trường mời nữ ca sĩ làm nhân vật chính chia sẻ lý do vì “lượng vé bán ra không khả quan”, phải hạ giá vé. Thay vì một sân khấu hoành tráng, Hà Hồ phải biểu diễn trong một quán bar

Trong một năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà liên tục gặp không ít chuyện rắc rối. 
Còn nhớ khoảng giữa năm 2014, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la loay hoay giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt. Trước tin đồn này, Hà Hồ luôn tìm cách úp mở khiến dư luận càng hoài nghi hơn. Trong khi Cường đô la, liên tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân.

Tiếp đến, dịp cuối năm 2014, Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ vướng phải một chuyện không hay khác. chiếc xe đến đón Hà Hồ, Cường đô la gây tai nạn liên hoàn, khiến 11 người bị thương. Bà mẹ một con hủy mọi show diễn trong thời gian tới để tập trung lo cho các bệnh nhân bị tai nạn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news