Tin mới

Hồ Ngọc Hà: Tôi không để ý đến những kẻ cố tình soi mói

Thứ năm, 24/09/2015, 10:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ, cô sẽ không quan tâm đến những người "hiểu ít nói nhiều" hoặc cố tình hiểu sai về mình.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ, cô sẽ không quan tâm đến những người "hiểu ít nói nhiều" hoặc cố tình hiểu sai về mình.

[mecloud]HAzm4KJb2Q[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà cái tên chưa bao giờ hết hot trong làng giải trí Việt. Bà mẹ một con luôn biết cách duy trì sức nóng của mình không chỉ bằng những thành quả lao động nghệ thuật mà ngay cả những chuyện đời tư.

Cũng chính vì điều này, đôi lúc, đời tư của Hà Hồ bị lôi ra mổ xẻ, phân tích từ chuyện đến với Cường đô la, tin đồn ly hôn cho đến chuyện cặp kè đại gia đã có vợ.

Quan tâm đến đời tư của nghệ sĩ luôn có hai chiều, mặt tích cực là khi fan yêu mến và có nhu cầu muốn tìm hiểu. Mặt tiêu cực là khi nó bị lôi ra mổ xẻ.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà cũng đã gặp không ít sóng gió khi đứng trước hàng loạt scandal về tình ái. Điều này khiến cô bị một bộ phận quay lưng, hàng loạt quảng cáo bị cắt.

Hồ Ngọc Hà không bận tâm tới những lời đồn thổi. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ về vấn đề đời tư bị lôi ra mổ xẻ trong một chương trình trên kênh Yeah1, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho rằng:

"Điều đáng sợ nhất là phải đối diện với sự soi mói, phán xét của những kẻ “hiểu ít nói nhiều”, hoặc từ những người cố tình không hiểu, không chấp nhận sự thật. Những lần như thế, tôi luôn tự dặn bản thân không cần để ý đến nữa, người ta đã cố tình không hiểu thì có giải thích, hay làm bất cứ điều gì cũng không thể thay đổi được suy nghĩ của họ....

Thôi thì đành nhẫn nhịn một chút, kiệm lời một chút, với những kẻ cố tình hiểu sai về mình thì tôi cũng chẳng cần phải cho họ biết tôi đang nghĩ gì, làm gì trước những lời thêu dệt không có thật từ họ."

Sau hơn 10 năm gia nhập giới showbiz, Hồ Ngọc Hà đã có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm đối mặt với những scandal trong nghề. Nữ ca sĩ cũng được cho là sao Việt khôn khéo trong làng giải trí Việt.

Trước đây, cứ mỗi lần bị chê, là Hà Hồ ngay lập tức lên tiếng đáp trả dư luận. Khán giả hẳn vẫn còn nhớ vụ lùm xùm giữa Hà Hồ và Thanh Lam. Khi nữ diva thẳng thắn cho rằng Hồ Ngọc Hà không đủ khả năng ngồi ghế nóng The Voice thì lập tức, cô dùng ngay mông con trai Subeo để đáp trả lại Thanh Lam.

Hành động này của Hồ Ngọc Hà tức khắc bị dư luận phản đối và cho là thiếu văn hóa.

Sau scandal này, Hồ Ngọc Hà như rút ra được bài học cho chính bản thân mình. Những năm gần đây, dù đối mặt với những tin đồn tình ái, nhưng Hà Hồ chỉ im lặng và chưa một lần chính thức lên tiếng.

Dù gặp nhiều scandal nhưng không thể phủ nhận, Hà Hồ vẫn luôn là sao Việt có sức nóng lan tỏa lớn trong showbiz Việt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la