Tin mới

Hồ Ngọc Hà trang bị cho con trai như ‘Ninja Lead’ giữa đại dịch virus corona

Thứ sáu, 07/02/2020, 10:50 (GMT+7)

Để phòng tránh virus corona giữa đại dịch, Hồ Ngọc Hà cẩn thận trang bị cho con trai vô cùng kín kẽ.

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang lan rộng trên toàn cầu và diễn ra theo hướng vô cùng phức tạp. Ở Việt Nam, rất nhiều nghệ sĩ phải hủy show để tránh tập trung chỗ đông người, đề phòng virus lây lan. Trong đó, Hồ Ngọc Hà cũng bị hủy 5 show diễn even và 1 show ca nhạc giao lưu. Tạm gác công việc, nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc cậu con trai.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà cùng con trai và gia đình đi du lịch. Để phòng tránh cho các con, giọng ca “Cả một bầu trời thương nhớ” tránh dịch bệnh cho các con bằng cách quấn một chiếc khăn trùm kín đầu và mặt của nhọc tỳ chỉ hở 2 mắt giống như “Ninja Lead”.

Hồ Ngọc Hà trang bị cho con trai và các cháu như "Ninja Lead"

"Mấy nhỏ nhà tôi đi chơi thời dịch... Tội ghê... ra chỗ không người vẫn phải bịt mặt", Hồ Ngọc Hà than trở. Việc che chắn cho con trai và các cháu của nữ ca sĩ là điều cần thiết để phòng tránh dịch bệnh. “Biệt đội nhí nhố” nhà Hồ Ngọc Hà cũng rất hợp tác, chỉ bỏ đồ “bảo hộ” khi ăn.

Trước đó, nhân dịp Tết Nguyên đán, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa bé Subeo sang Nhật du lịch. Khi trở về Việt Nam, bé Subeo mới biết tin được nghỉ học vì dịch bệnh do virus corona gây ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news