Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung ảnh tình tứ bên Kim Lý khiến fan 'đốn tim'

Thứ năm, 14/11/2019, 10:01 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến fan "lụi tim" trước khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai Kim Lý cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của diễn viên Kim Lý, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh tình tứ bên chàng cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Dù là ngày của ảnh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu...Phụ nữ là phải luôn được yêu thương".

Kim Lý say đắm bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Đáp lại tình cảm của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bình luận không thể ngọt hơn: "Yêu em yêu em, luôn luôn và mãi mãi". Tình yêu cả hai dành cho nhau khiến fan liên tục hối thúc cặp đôi sớm làm đám cưới.

Sau mối tình sâu đậm với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy hạnh phúc thật sự của đời mình. Kể từ khi yêu Kim Lý, giọng ca "Bức thư để lại" sẵn sàng công khai quan hệ và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nam diễn viên. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa hai bên gia đình cũng vô cùng gắn bó. Gia đình Hà Hồ còn từng sang nhà Kim Lý chơi và nói chuyện.

Cường đô la cũng hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Trong khi Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý thì Cường đô la cũng yên bề gia thất bên Đàm Thu Trang. Sau khi về chung một nhà, đại gia phố núi và bà xã khiến nhiều người phải ghen tỵ vì quá hạnh phúc. Cả hai thường đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện. Mới đây, bộ đôi đã có dịp đi phượt, cùng nhau tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news