Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung clip gợi cảm đến 'nghẹt thở', bà xã Cường đô la lại than thở

Thứ hai, 13/04/2020, 11:06 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tung clip "khiêu khích" đẹp đến "nghẹt thở" vì quá gợi cảm, trong khi đó, bà xã Cường đô la lại than thở vì nhan sắc.

Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục tung clip "khiêu khích" khoe body bốc lửa không nội y với bộ đồ tắm. Trong clip, Hà Hồ không chỉ xinh đẹp, rạng rỡ mà còn vô cùng gợi cảm và đầy "thách thức" với vòng một săn chắc không cần nội y. Khoảnh khắc này được nữ ca sĩ ghi lại khi đang cùng Kim Lý tận hưởng quãng thời gian nghỉ dưỡng bên nhau.

Hồ Ngọc Hà tung clip khoe nhan sắc nóng bỏng. Ảnh internet

Trong khi Hồ Ngọc Hà đầy "khiêu khích" với nhan sắc nóng bỏng thì bà xã Cường đô la - Đàm Thu Trang lại than thở vì nỗi khổ lên cân. Tuy nhiên, dù lên cân nhưng Đàm Thu Trang vẫn vô cùng xinh đẹp.

Thời gian gần đây, bà xã Cường đô la dính nghi vấn mang thai tuy nhiên, cặp đôi chọn cách im lặng và hiếm khi khoe body như trước đây.

Bà xã Cường đô la than thở việc tăng cân. Ảnh internet

Sau khi Cường đô la lấy Đàm Thu Trang, nữ người mẫu vẫn giữ mối quan hệ tốt với Hồ Ngọc Hà. Trong một bài phỏng vấn, bà xã Cường đô la khẳng định, dù cô có tốt thế nào thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ là Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy, Đàm Thu Trang vẫn và ông xã Cường đô la vẫn luôn giữ liên lạc với Hà Hồ để trao đổi những chuyện liên quan đến quý tử Subeo.

Một điều đáng chú ý, kể từ khi yêu và lấy Đàm Thu Trang, Cường đô la không còn xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà trong những dịp quan trọng của con trai. Điều mà trước đây, đại gia phố núi vẫn từng hay làm dù đã chia tay Hà Hồ. Qua đây cho thấy, sự cao tay của Đàm Thu Trang trong việc khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục nghe theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news