Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung lịch công việc giày đặc giữa tâm bão dư luận

Thứ năm, 21/05/2015, 14:12 (GMT+7)

Giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục với lịch công việc dày đặc của bản thân.

Giữa tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục với lịch công việc dày đặc của bản thân.

Tin đồn hôn nhân đổ vỡ giữa Hồ Ngọc Hà Cường Đô la vẫn chưa hết nóng dư luận thì hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên cạnh 1 người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng ở TP. HCM vừa xuất hiện lại trở thành tâm điểm của dư luận khiến công chúng xôn xao. 

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với một người đàn ông giấu mặt trong một nhà hàng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Hồ đã bất ngờ tái xuất khi đăng tải hình ảnh ngồi trong phòng thu, cùng dòng chia sẻ về lịch công việc dày đặc của mình. Cô tỏ rõ sự bận rộn và không một lần nhắc tới hình ảnh gây náo loạn showbiz trong những ngày gần đây. Rất nhiều người đã gửi lời động viên mong Hà Hồ tập trung vào công việc và sớm vượt qua scandal lần này.

Giữa tâm bão dư luận cô giữ thái độ bình thản và tung ra một lịch làm việc giày đặc.

Hình ảnh đăng tải cùng dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Ngoài những ý kiến trái chiều về nữ ca sỹ thì còn rất nhiều những lời động viên của những người thân yêu mến mong Hà Hồ tập trung vào công việc và sớm vượt qua scandal lần này.

Nhẫn gắn kim cương của Hồ Ngọc Hà đang đeo được cho là của bạn trai mới tặng

Gần đây, tin đồn Hà Hồ có bạn trai mới là một người rất giàu có đang là thông tin khiến cư dân mạng xôn xao trong những ngày qua. Thậm chí, nhiều người cho rằng, chiếc nhẫn gắn rất nhiều kim cương mà nữ ca sĩ đeo ở ngón áp út gần đây là nhẫn bạn trai tặng. Hình ảnh Hà Hồ thân mật với 1 người đàn ông được cho là bạn trai tin đại gia này lại tiếp tục được chú ý. Nhưng, cũng như bao lần khác, "Nữ hoàng giải trí" giữ thái độ bình thản và im lặng với tất cả những thông tin về mình.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news