Tin mới

Hồ Ngọc Hà tung sản phẩm mới đầy ấn tượng ngay sau 'Vẻ đẹp 4.0'

Thứ năm, 29/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau thành công của MV 'Vẻ đẹp 4.0', Hồ Ngọc Hà tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Trong bộ phim điện ảnh Cậu chủ ma ca rồng, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện ca khúc nhạc phim thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác dành riêng cho bộ phim. Bài hát có tựa đề “Không lùi bước” nói về tâm trạng mạnh mẽ của một cô gái khi bị dồn đến chân tường của đau khổ nhưng không bao giờ chịu lùi bước. Cô quyết tâm giành lấy tình yêu của chính mình.

"Dù giai điệu buồn, ca khúc có thông điệp tích cực và giàu cảm xúc", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về ca khúc “Không lùi bước”.Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1984 không xuất hiện trong MV mà chỉ thể hiện ca khúc này.

Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc nhạc phim 'Cậu chủ ma cà rồng'

Trong suốt sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà cũng đã có không ít ca khúc ballad tạo nên tên tuổi như “Đêm nghe tiếng mưa", “Tội lỗi", “Đừng đi", “Cả một trời thương nhớ"... Vì thế, đạo diễn Trần Nhân Kiên quyết tâm sẽ mời bằng được Hồ Ngọc Hà góp giọng cho phim Cậu chủ ma cà rồng.

Trước đó, năm 2015 từng hát nhạc phim và đóng vai chính trong bộ phim Hy sinh đời trai. Dù bận rộn với rất nhiều dự án như “Vẻ đẹp 4.0” vừa ra mắt hay những dự án đình đám sắp tới, Hồ Ngọc Hà vẫn rất thiện chí tham gia dự án này.

Hà rất ít khi nhận lời hát nhạc phim. Nhưng Hà luôn thích ủng hộ những sản phẩm nghệ thuật của các bạn trẻ, vì vậy mà Hà không ngần ngại nhận lời hợp tác, góp chút công sức của mình vào dự án lần này của các bạn. Và một phần đây cũng là một sáng tác của anh Hamlet Trương, là một nhạc sĩ, nhà văn mà Hà yêu quý”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cậu chủ ma cà rồng do Trần Nhân Kiên đạo diễn. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như: Mai Kỳ Hân, Nhật Hạ, Lâm Hương Giang, Trúc Mây, Huyền Thoại,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news