Tin mới

Hồ Ngọc Hà úp mở chuyện tình hạnh phúc sau scandal với đại gia kim cương

Thứ năm, 23/07/2015, 08:31 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ sâu sắc về chuyện tình cảm hạnh phúc của mình sau nhiều ồn ào với đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ sâu sắc về chuyện tình cảm hạnh phúc của mình sau nhiều ồn ào với đại gia kim cương.

Thời gian qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã gặp phải không ít khó khăn khi đối mặt với tin đồn tình ái với đại gia kim cương đã có gia đình.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, mới đây, Hà Hồ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Trong câu chuyện, bà xã Cường đô la không đề cập đến người đàn ông đó là ai mà chỉ kể về những cảm xúc hạnh phúc khi luôn được nghe lời nói trước mặt và lời thì thầm bên tai: "Em à, anh nhớ em".

[mecloud]OEZ36g77O0[/mecloud]

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà viết: "Sau khi gần 24h làm việc không chợp mắt tự cho mình nằm ườn trên giường. Cái cảm giác thả lỏng nằm khám phá bên ngoài qua chiếc Smartphone thật thú vị. Nghiệm ra hàng ngàn bài học quý giá cho bản thân. Có một điều em luôn tin rằng sống tốt sống đúng ắt sẽ hạnh phúc theo cách sống của mỗi người. Có thể trước mắt là những ngổn ngang của sự soi xét và chưa rõ ràng nhưng thời gian sẽ sắp xếp ngăn nắp lại mọi thứ để đặt về vị trí của sự thật.

 

Có điều hay ho là lúc nào em cũng được nghe nhưng lời kể lại sau lưng bởi những điều không hay đôi khi làm em kinh ngạc bởi khác quá so với sự thật về mình nhưng em lại luôn được nghe những lời nói trước mặt thậm chí là thì thầm bên tai: "Em à... anh nhớ em". Em hết cái tuổi tin vào điều mơ hồ đặc biệt là những thứ gió có thể thổi bay đi, nhưng em lại đến với cái tuổi tin vào bản thân rằng mình xứng đáng được nghe những điều đó và bỏ qua những điều không đáng kia...

Em lại bỗng thấy dù Bình Minh thức dậy hay em đang ngắm ánh hoàng hôn này cái gì cũng có cái hay và cái giá của nó. Em thích.

Thế nên ai yêu em hãy chờ "what is love"? Em viết cho cái cảm giác mà em thích nhất trong tình yêu, chỉ yêu bằng ánh mắt thôi, chỉ thích ngắm từ xa thôi. Nên "anh" cứ hay đi tìm và em cứ trốn, yêu thế hay hơn nhỉ?".

Những dòng chia sẻ của Hà Hồ ngầm khẳng định, cô vẫn đang hạnh phúc trong tình yêu không như dư luận đang đồn thổi.

Sau 7 năm chung sống, hạnh phúc có, đắng cay cũng muôn phần, nhiều fan hâm mộ còn mong chờ vào một đám cưới giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và đại gia phố núi, những tưởng hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái, nhưng sự thật lại trái ngược. Tin đồn cặp đôi rạn vỡ xuất hiện khoảng đầu năm 2014, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này mà chỉ ngầm ám chỉ sự tan vỡ trong những dòng trạng thái trên trang cá nhân hay các bài phỏng vấn.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news