Tin mới

Hồ Ngọc Hà và cuộc đua gay cấn với Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên

Thứ tư, 15/04/2015, 10:31 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh là hai trong bốn ứng cử tranh giải Nữ ca sĩ phong cách của năm.

Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh là hai trong bốn ứng cử tranh giải Nữ ca sĩ phong cách của năm.

Hồ Ngọc Hà cùng Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên và Phương Linh là 4 ứng cử viên sáng giá trong hạng mục giải thưởng Nữ ca sĩ phong cách của năm.

Không chỉ xuất hiện trên sân khấu với những màn trình diễn nóng bỏng, phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà được giới truyền thông khen ngợi bởi luôn nắm bắt xu hướng và tôn lên lợi thế gợi cảm của hình thể.

Phong cách thời trang và biểu diễn của Hồ Ngọc Hà luôn ghi điểm trong mắt khán giả

Một điều thú vị ở Hồ Ngọc Hà là cô không hề theo đuổi một phong cách thời trang nào cố định. Chân dài sinh năm 1984 lúc yêu kiều, sang trọng, khi lại bốc lửa trên sân khấu hay trở nên năng động, trẻ trung trên đường phố.

Hà Hồ luôn biết cách tạo sức hút trên sân khấu

Không dừng lại ở việc mặc đẹp, Hồ Ngọc Hà còn tạo ra xu hướng ăn mặc cho một bộ phận không nhỏ giới trẻ Việt. Hầu hết những trang phục mang tính ứng dụng được Hồ Ngọc Hà khai thác luôn được tín đồ lùng mua.

Không thể phủ nhận sự sexy ở Hà Hồ toát lên từ gương mặt, ánh mắt cho đến đôi môi. Và nhiệm vụ của cô chỉ là 'bồi đắp' thêm sự sexy đó bằng những trang phục sành điệu.

Giọng hát không thuộc hàng 'đỉnh của đỉnh' nhưng xét về sức hút sân khấu, Hà Hồ luôn có thừa. Đó chính là lý do vì sao cô được ưu ái gọi là 'nữ hoàng giải trí' của làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, những đối thủ cạnh tranh của Hà Hồ cũng không thua kém. Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên và Phương Linh là những nữ ca có phong cách ấn tượng và quyến rũ.

Hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm là sự tranh tài của 4 gương mặt phong cách: Hồ Trung Dũng, Phạm Anh Khoa, Đức Tuấn và Hà Anh Tuấn.

Quốc Huy





 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news