Tin mới

Hồ Ngọc Hà và hành trình trờ thành "nữ hoàng giải trí"

Thứ tư, 08/04/2015, 15:14 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có cú lộn ngược dòng kể từ khi trở nên nổi tiếng cả về chuyên môn ca hát và phong cách thời trang.

Hồ Ngọc Hà đã có cú lộn ngược dòng kể từ khi trở nên nổi tiếng cả về chuyên môn ca hát và phong cách thời trang.

Hồ Ngọc Hà được xem là nữ hoàng của làng giải trí. Kể từ tuổi 15 bước lên sàn catwalk cho đến tuổi 27 vẹn tròn cả về công danh, sự nghiệp và gia đình, Hồ Ngọc Hà đã trải qua rất nhiều bước thăng trầm đáng nhớ...

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Trước khi đi hát, cô được biết đến là một người mẫu có chiều cao vượt trội và sở hữu hàng loạt những giải thưởng dành cho giới catwalk.

Hồ Ngọc Hà thuở mới vào nghề

 

Khi vừa tròn 20 tuổi, Hồ Ngọc Hà quyết định đi hát và ra mắt sản phẩm đầu tay dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Huy Tuấn. Đến năm 2005, Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành ca sĩ độc quyền cho Music Faces – Công ty giải trí của Đức Trí.

Ở giai đoạn này, Hồ Ngọc Hà khá hạnh phúc khi được Đức Trí nâng đỡ, yêu thương hết lòng. Họ cũng không giấu giếm mối quan hệ khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở chốn đông người.

 

Thời điểm đó, ca sĩ Hà Hồ giành được khá nhiều giải thưởng như: Á quân Người mẫu thời trang Hà Nội, Quán quân siêu mẫu Việt Nam, Người mẫu được yêu thích của CLB thời trang Thanh Niên,... Tuy nhiên, tại thời điểm đó, với chiều cao nổi trội nhưng cô lại khá mờ nhạt về nhan sắc cũng như phong cách thời trang.

Hồ Ngọc Hà dần "lột xác" thay đổi phong cách thời trang

Ngoài bước tiến trong sự nghiệp ca hát, năm 2005 Hồ Ngọc Hà còn được nhiều đạo diễn ưu ái mời tham gia các dự án phim lớn. 
Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen chê qua bộ phim "39 độ yêu". Sau đó Hồ Ngọc Hà tiếp tục tham gia phim nhựa “Chiến dịch trái tim bên phải” của đạo diễn Đào Duy Phúc và may mắn nhận được sự ủng hộ của công chúng với vai cô gái An dịu dàng, xinh đẹp.

Theo đuổi hình ảnh dịu dàng và nữ tính với phong cách tiểu thư ngọt ngào, Hồ Ngọc Hà luôn chọn những trang phục tôn lên nét quyến rũ và thướt tha của bản thân như chân váy hoặc đầm suông theo phong cách vintage cổ điển với chất liệu nhẹ nhàng, mỏng như voan, thun mỏng…

Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp

Tiếp sau sự thành công của hàng loạt những album gây sóng gió cho làng âm nhạc Việt, Hồ Ngọc Hà tổ chức live concert đầu tiên vào năm 2011 mang đến cho khán giả ngoài những bản nhạc đã tai và lôi cuốn là những màn trình diễn tuyệt vời cùng với những bộ cánh tuyệt đẹp. Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới là những gì đã cho thấy một Hồ Ngọc Hà nhạy bén và nhanh nhạy trong tư duy về thời trang và gu thẩm mỹ ổn định.

Hồ Ngọc Hà không "lột xác" với hàng hiệu bởi cô vốn dĩ đã là biểu tượng thời trang của showbiz, cô cũng không được tặng những món quà siêu sang mà kể từ khi "một nhà" với Cường Đô la, sự nghiệp của Hà Hồ "lên như diều gặp gió".

Hồ Ngọc Hà liên tục thực hiện những dự án của cá nhân, liên tục chạy show, tham gia các sự kiện lớn nhỏ, làm giám khảo các cuộc thi và phủ sóng gần như toàn bộ các "mặt trận".

Cái tên Hồ Ngọc Hà trở nên nổi tiếng và hút khách cho bất cứ một sự kiện âm nhạc nào từ trong nam cho đến ngoài bắc.

Từ một "chân dài" xuất thân từ làng mẫu, Hà Hồ nhanh chóng trở thành sao hạng A của Vbiz và được gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news